Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 mối tình 'chị em' đình đám Vbiz
Khánh Thi - Phan Hiển, Hari Won - Trấn Thành, Hoàng Oanh - Huỳnh Anh, Khởi My - Kelvin Khánh là những cặp gây xôn xao khi công khai tình cảm.

Khánh Thi - Phan Hiển

4-moi-tinh-chi-em-dinh-dam-vbiz

Khánh Thi (1982) và Phan Hiển (1993) là những kiện tướng dancesport có tiếng của Việt Nam. Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi. Khi công khai tình cảm, cặp đôi "chị em" nhận phải những luồng phản ứng. Phan Hiển từng thú nhận yêu Khánh Thi từ năm anh 17 tuổi, chinh phục cô giáo bằng sự quan tâm và chân thành.

Mặc dị nghị, cặp đôi vẫn tiến tới với nhau và lấy hạnh phúc làm thước đo để đánh tan dư luận. Họ không ngại sánh đôi tại sự kiện hay xuất hiện trên sóng truyền hình. Đến nay, cả hai vẫn chưa có một đám cưới đúng nghĩa.

4-moi-tinh-chi-em-dinh-dam-vbiz-1

Con trai Kubi chính là quả ngọt của cặp đôi. Phan Hiển từng nhiều lần thổ lộ "anh yêu em" với Khánh Thi trước truyền thông và khiến cho cả người yêu cũ của vợ (Chí Anh) khâm phục. Trong cuộc họp báo mới nhất, Khánh Thi tâm sự: "Em vẫn có được anh và Kubi, bên nhau được đến bây giờ là bao đánh đổi đến cùng cực của em. Anh đã tặng em những gì đơn giản và giá trị nhất. Lần đầu tiên anh đã nói yêu em trước tất cả mọi người. Được công nhận và công khai là tờ giấy chứng nhận cho hạnh phúc của riêng cá nhân em. Cảm ơn anh và gia đình cùng những người bạn đã luôn âm thầm ủng hộ em vô điều kiện".

Hari Won -  Trấn Thành

4-moi-tinh-chi-em-dinh-dam-vbiz-2

Hari Won (1985) và Trấn Thành (1987) là cặp vợ chồng đình đám Vbiz hiện nay. Câu chuyện tình của Trấn Thành - Hari Won từng tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí. Thời điểm cả hai công khai yêu nhau (tháng 2/2016) hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ dư luận, thậm chí còn bị cho là chiêu trò. Sự việc "bùng nổ" sau khi Hari chia tay rapper Tiến Đạt không lâu.

Dù bị chỉ trích, cặp đôi không ít lần xuất hiện tại các sự kiện hay bị bắt gặp có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Điều này càng khiến cho mối quan hệ bị săm soi. Người trong cuộc thú nhận, họ từng bị stress nặng, thậm chí còn nghĩ đến việc tự tử vì không chịu nổi áp lực.

4-moi-tinh-chi-em-dinh-dam-vbiz-3

Cuối 2016, Trấn Thành - Hari Won quyết định làm đám cưới. Tại sự kiện trọng đại của cuộc đời, Trấn Thành đã bật khóc khi nhìn lại chặng đường yêu không ít gian nan. Anh hứa sẽ bảo vệ và chăm sóc Hari Won suốt cuộc đời.

Cặp đôi chứng tỏ độ hạnh phúc viên mãn sau kết hôn. Cả hai luôn có mặt, ủng hộ, giúp đỡ nhau trong công việc lẫn đời sống tinh thần.

Hoàng Oanh - Huỳnh Anh

4-moi-tinh-chi-em-dinh-dam-vbiz-4

Hoàng Oanh (1990) và Huỳnh Anh (1992) được nhận xét là cặp "tiên đồng ngọc nữ" bởi sự xứng đôi về ngoại hình. Dù kém tuổi nhưng Huỳnh Anh khá chững chạc khi ở cạnh Á hậu Việt Nam qua ảnh 2012.

Cặp đôi công khai tình cảm từ năm 2014. Hoàng Oanh từng tiết lộ, khi cưa cẩm cô, Huỳnh Anh từng nói dối là sinh năm 1989. Sau khi phát hiện thì cả hai đã dành trọn trái tim cho nhau.

4-moi-tinh-chi-em-dinh-dam-vbiz-5

Quan điểm của Hoàng Oanh không ngại yêu kém tuổi mà đề cao sự chân thành khi yêu. Cặp đôi luôn chứng minh sự ngọt ngào, dễ thương tại các sự kiện. Họ còn sản xuất một phim ngắn mang tên Món quà bất ngờ lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu của mình.

Khởi My - Kelvin Khánh

4-moi-tinh-chi-em-dinh-dam-vbiz-6

Bộ đôi ca sĩ trẻ Vpop hơn kém nhau đến 4 tuổi. Khởi My (1990) - Kelvin Khánh (1994). Dù là thế nhưng cả hai vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Chuyện tình của cặp đôi dù "rõ mồn một" nhưng chưa một lần người trong cuộc lên tiếng thừa nhận mối quan hệ hay bật mí chi tiết về nhau. Cho đến ngày 25/4 vừa qua, cả hai khiến fan ngỡ ngàng bằng một lễ đính hôn bất ngờ.

4-moi-tinh-chi-em-dinh-dam-vbiz-7

Sau một ngày đính hôn, Khởi My - Kelvin Nguyễn nhận lời livestream tại một chương trình và xác nhận thông tin là chính xác. Họ nêu lý do không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư vì tính chất của showbiz thường khắc nghiệt, không muốn nhiều người bàn tán.

Giọng ca Gửi cho anh còn bày tỏ nỗi lòng sợ mọi người nói cưới chạy bầu, nhưng thực ra không phải như vậy. "Đáng lý, lễ ăn hỏi và đám cưới sẽ tổ chức vào cuối năm, nhưng vì sợ mọi người nói vậy nên mới làm đám hỏi sớm, lâu lâu nữa mới làm lễ thành hôn", Khởi My cho biết.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.