Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 màu tóc nhuộm khiến chị em "điêu đứng" mùa đông 2014

Màu ảnh đỏ, màu đen, màu trầm... đang là xu hướng nhuộm tóc nổi bật trong mùa đông năm 2014.

Màu ánh đỏ

Màu ánh đỏ cũng là một trong những gam màu tóc hot nhất của năm 2014 bởi nó không chói hay rực rỡ quá như màu đỏ, không trầm như màu nâu mà vẫn rất thời thượng, cá tính. Phái nữ với làn da trắng hồng, tóc màu ánh đỏ sành điệu và đôi môi nồng nàn, quyến rũ chắc chắn sẽ khiến các đấng nam nhi không thể rời mắt được.

nhuộm tóc
Màu ánh đỏ cũng là một trong những gam màu tóc hot nhất của năm 2014.

Màu nâu trầm

Gam màu ấm nâu trầm chưa bao giờ lỗi thời. Bằng chứng cho thấy, cho dù có sự lên ngôi của các màu nhuộm khác nhưng nâu trầm bao giờ cũng là ưu tiên hàng đầu trong các lượt tìm kiếm của cả phái đẹp. Màu nhuộm này có thể nói phù hợp hết các kiểu khuôn mặt và làn da bởi sự trung tính của nó. Trang điểm nhẹ nhàng cùng với mái tóc sẽ làm cho bạn trở nên quyến rũ trong mắt của mọi người.

nhuộm tóc
Gam màu ấm nâu trầm chưa bao giờ lỗi thời.

Màu vàng

Với những người có làn da trắng hồng thì nhuộm tóc màu vàng giúp hỗ trợ, làm cho gương mặt trở nên tươi sáng, nổi bật chân mày và màu mắt đen. Màu vàng sáng tuy kén người dùng nhưng khi đã nhuộm, nó đem lại cảm giác ấm áp cho gương mặt, làn da và mang đến cho bạn một phong cách cổ điển, lộng lẫy của các ngôi sao Hollywood. Đây cũng là màu sắc không chỉ phù hợp với phái đẹp mà cũng được các đấng mày râu cực kỳ yêu thích.

nhuộm tóc
Với những người có làn da trắng hồng thì nhuộm tóc màu vàng giúp hỗ trợ, làm cho gương mặt trở nên tươi sáng.

Tóc đen

Màu tóc đen cơ bản rất được các quý cô Hàn Quốc ưa thích. Họ có nước da trắng, đôi mắt long lanh, đặt trên nền tóc đen mang đến một sự tương phản quý giá và sang trọng. Màu tóc đen tạo nên vẻ kín đáo, nền nã, nhưng khi cần cá tính thì với một chút biến tấu là bạn đã có thể rất khác biệt với tóc đen rồi.

nhuộm tóc
Tone màu tóc đen còn rất hợp với các chị em công sở Việt Nam.

Không những thế, tone màu tóc đen còn rất hợp với các chị em công sở Việt Nam, những người vốn "lười thay đổi" và ghét sự nổi bật. Với màu tóc này, bạn nên chọn những sắc son thật nổi bật, ví dụ như đỏ, đỏ sậm, hồng cánh sen.

theo khỏe và đẹp

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.