Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 dáng váy liền thân thanh lịch không thể chối từ

Váy xòe, váy suông, váy ôm hay váy hạ eo là 4 dáng váy liền thân thanh lịch bạn nên sắm trong mùa đông này.

 
 

 
Váy dáng suông

Váy dáng suông là dáng váy phù hợp với nhiều form dáng khác nhau. Với ưu điểm nổi bật là thiết kế rộng rãi váy dáng suông giúp bạn che đi vòng bụng mỡ đồng thời lại bạn cảm giác thoải mái khi đi lại và hoạt động. Thời tiết mùa đông lạnh, váy dáng suông được may từ các chất liệu tương đối dày dặn như chất liệu len, dạ...

Thiết kế váy dáng suông thường tương đối đơn giản như váy cổ tròn, cổ thuyền... Để dáng váy này không đơn điệu cô gái hiện đại thường phối hợp thêm chuỗi vòng cổ có mặt đá to nổi bật làm điểm nhấn.
 








Váy xòe

Váy xòe là dáng váy đem lại nét duyên dáng, đáng yêu cho người mặc. Nếu cô gái phía Nam vẫn có thể thoải mái diện váy xòe chất liệu mỏng, mềm mại thì cô gái phía Bắc lại diện váy với chất liệu dày để giữ ấm. Váy xòe đã khá điệu đà nên thiết kế váy thường đơn giản như cổ tròn, cổ sen cùng họa tiết nhã nhặn.

Đây là dáng váy thường được các cô gái nữ tính yêu thích và lựa chọn cho các buổi hẹn hò lãng mạn hay dạo phố. Mix thêm đôi tất ấm áp hay boots cổ ngắn cũng là phụ kiện ấm áp và cho bạn vẻ ngoài sành điệu, cá tính hơn với váy xòe.




 
Váy ôm

Dáng váy ôm đem lại nét gợi cảm, cuốn hút bởi khoe được nét đẹp hình thể, tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng có thể diện dáng váy này. Nếu thân hình mập mạp, vòng eo bánh mỳ bạn không nên diện dáng váy quá ôm sát cơ thể sẽ rất dễ lộ nhược điểm.

Để thanh lịch và thoải mái hơn với váy ôm bạn nên chọn chất liệu vải có độ co giãn tốt, thiết kế không quá quá ngắn. Tham gia tiệc tùng bạn có thể diện váy ngắn trên đầu gối để tôn dáng và gợi cảm hơn. Phối hợp thêm áo khoác dạ cũng giúp bạn thêm ấm áp, thanh lịch và sang trọng hơn.




 
Váy hạ eo

Váy hạ eo là dáng váy thiết kế tương đối thoải mái có đường cắt và xếp ly ở phần chân váy. Dáng váy hạ eo có ưu điểm che được cơ thể gầy gò nên với người dáng thấp, mập nên cẩn thận khi diện váy hạ eo. Một chiếc váy có độ hạ eo vừa phải, không quá thấp cùng với màu sắc nhã nhặn phù hợp sẽ làm bạn thỏa mãn cả sở thích và ngoại hình.







Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.