Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 bí quyết ăn uống “tuy nhỏ mà có võ" giúp HyunA duy trì body ai cũng mê

Nhiều người nghĩ rằng, để duy trì được thân hình thon gọn như hiện tại thì HyunA phải tuân theo một chế độ ăn kiêng rất kham khổ. Tuy nhiên thực tế lại không hẳn là như vậy.

Dù nhiều người thường hay chê trách HyunA độ này hơi gầy quá so với quy định. Nhưng không thể phủ nhận rằng, cô nàng này vẫn sở hữu số đo 3 vòng cân đối khiến ai cũng phải mê. HyunA tiết lộ rằng, cô chẳng bao giờ bỏ đói cái bụng của mình mà thậm chí vẫn ăn đầy đủ 3 bữa hàng ngày.

 
4 bí quyết tuy nhỏ mà rất có võ trong chuyện ăn uống giúp HyunA duy trì body khiến ai cũng mê - Ảnh 1.
 

Việc duy trì một chế độ ăn uống khoa học cùng những phương pháp tập luyện phù hợp giúp cơ thể của HyunA luôn giữ được sự dẻo dai, khỏe khoắn. Nếu bạn tò mò không biết HyunA có bí quyết giữ dáng gì thì hãy học theo 4 tips ăn uống từ cô nàng này ngay nhé!

1. Gạch bỏ tinh bột ra khỏi chế độ ăn hàng ngày

Các loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột như cơm, mì... có thể làm gia tăng chỉ số đường huyết trong cơ thể bạn, từ đó khiến công cuộc giữ dáng của bạn "đổ sông đổ biển". Cũng chính vì lý do này mà trong chế độ ăn của HyunA thường không có sự xuất hiện của tinh bột. Thay vào đó là các món chứa nhiều chất xơ và protein để giúp HyunA có đủ năng lượng hoạt động trong ngày.

 

2. Chỉ ăn một lượng nhỏ trong mỗi bữa

Đừng vô tư ăn uống quá thoải mái nếu không muốn cân nặng tăng lên mất kiểm soát. Sau một độ tuổi nhất định, quá trình trao đổi chất sẽ làm việc kém hơn nên bạn cần xây dựng cho mình một thói quen ăn uống lành mạnh. Trong mỗi bữa ăn, bạn chỉ nên ăn một lượng nhỏ vừa phải. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia nhỏ thành nhiều khẩu phần ăn trong ngày.

Với HyunA, cô nàng này thường chia nhỏ thực đơn thành 5 bữa mỗi ngày để giúp cơ thể luôn được cung cấp đủ năng lượng làm việc. Và điều này cũng giúp cơ thể tránh tích tụ nhiều calories, gây béo phì, thừa cân.

 
4 bí quyết tuy nhỏ mà rất có võ trong chuyện ăn uống giúp HyunA duy trì body khiến ai cũng mê - Ảnh 3.
 

3. Nhai từ tốn mỗi khi ăn

Một cách ăn uống giúp bạn vẫn có thể ăn ngon miệng mà không làm cơ thể tăng cân, đó chính là thói quen nhai chậm rãi khi ăn. HyunA từng nhai hơn 30 lần mỗi món ăn và việc ăn lâu như vậy giúp não bộ dễ sinh ra phản ứng no, từ đó khiến cơ thể không còn muốn ăn uống quá nhiều. Đồng thời, điều này cũng giúp dạ dày không phải làm việc quá tải và hỗ trợ quá trình trao đổi chất làm việc tốt hơn.

 
4 bí quyết tuy nhỏ mà rất có võ trong chuyện ăn uống giúp HyunA duy trì body khiến ai cũng mê - Ảnh 4.
 

4. Không bao giờ ngồi lì một chỗ sau khi ăn

Sau khi ăn, nhiều người thường cảm thấy no căng bụng nên chỉ muốn ngồi nghỉ tại chỗ. Tuy nhiên, HyunA lại không bao giờ làm điều này. Thay vào đó, sau mỗi bữa ăn, cô nàng này thường đứng lên đi lại quanh nhà hoặc làm một số việc đơn giản để tránh tích mỡ thừa ở vùng bụng. Nhờ đó, vòng eo của HyunA luôn rất nhỏ gọn khiến ai cũng phải ghen tị.

 
4 bí quyết tuy nhỏ mà rất có võ trong chuyện ăn uống giúp HyunA duy trì body khiến ai cũng mê - Ảnh 5.
 
 
Theo helino
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.