Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông

Nếu như áo sơmi là trang phục không thể thiếu với mùa hè thì áo len trơn chính là món đồ cơ bản "phải có" trong mùa đông

1. Màu ghi 
 
Màu ghi là gam màu của thanh lịch sang trọng, chẳng phô trương, trung tính nhưng không đơn điệu, không quá rực rỡ nhưng một set đồ với áo len ghi cũng đủ để bạn chứng tỏ mình là một quý cô thời trang. Các sắc độ ghi từ ghi "lông chuột", ghi đậm, ghi nhạt...với các chất liệu như len mịn, len vặn thừng, len đan to, len lông xù...mà các quý cô có thể thỏa sức lựa chọn trong mùa đông này. Về các phối đồ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bới gam màu ghi này cực kỳ dễ kết hợp, từ chân váy, quần kinny, leggingg, quần âu...chiếc áo len ghi có thể phối cùng bất kỳ món đồ nào có trong tủ quần áo của bạn.
 
3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 1

3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 2

3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 3

3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 4

3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 5

3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 6

3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 7
 
2. Màu đen 
 
Màu đen hợp với mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh, cho dù đó không phải là màu sắc khiến các nàng nổi bật hay thu hút như màu đỏ, bay bổng như màu pastel nhưng sức cuốn hút của màu đen chưa bao giờ chịu thua thời gian, chúng an toàn, dễ diện. Vì vậy một chiếc áo len đen luôn là món đồ nên có trong tủ đồ thu đông của các quý cô, món đồ cứu cánh cho những lúc "chẳng biết mặc gì". Nhưng nếu không chú ý về chọn lựa và kết hợp, món đồ an toàn này cũng sẽ dễ khiến bạn biến thành một “bà cụ” thay vì một quý cô trang nhã và xinh đẹp. Bí quyết để chiếc áo len đen tôn vẻ đẹp mà không khiến bạn già đi là hãy phối nó với những trang phục thật trẻ như quần jeans, các trang phục in họa tiết, màu sắc sáng, hay thêm vào các phụ kiện ấn tượng như vòng cổ hay túi xách.
 
3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 8
 
3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 9
 
3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 10
 
3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 11
 
3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 12

 

3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 13

 

3. Màu camel 
 
Camel là gam màu nâu nhạt giống màu lông lạc đà. Trong nhiều năm gần đây, mỗi khi đông về, màu camel lại được các tín đồ thời trang rất yêu thích. Chúng không chỉ mang đến cảm giác ấm áp, sự sang trọng mà còn giúp trang phục trông "xịn" hơn. Màu camel lại khá "dễ tính", nó có thể kết hợp với rất nhiều gam màu khác nhau như đen, trắng, ghi hay đỏ, hồng, xanh dương...Vậy nên chẳng có lý do gì mà bạn không sắm một chiếc áo len màu camel cho tủ đồ của mình.
 
3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 14

3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 15
 

3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 16

3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 17

3 màu áo len cơ bản cần có trong tủ đồ mùa đông 18

Theo Trí thức trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.