Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 kiểu tóc ngắn sành điệu được sao Việt mê nhất hè này
Nếu có ý định xuống tóc ngắn cho mát mẻ, bạn có thể tham khảo các kiểu đầu đang hot sau.

1. Tóc bob ngắn ngang môi

3-kieu-toc-ngan-sanh-dieu-duoc-sao-viet-me-nhat-he-nay

Nếu như trước đây, tóc bob thường được cắt ngắn đến ngang cằm để tạo sự cân đối cho gương mặt thì nay, các cô gái đã táo bạo hơn một bậc, thoải mái cắt đến ngang môi để khoe độ cá tính. Đây là kiểu tóc chịu nhiều cảm hứng từ phong cách ngổ ngáo những năm 90. Những cô gái có gương mặt tròn đầy kiểu búp bê như Hiền Hồ rất thích hợp với kiểu tóc này.

3-kieu-toc-ngan-sanh-dieu-duoc-sao-viet-me-nhat-he-nay-1

Ưu điểm của kiểu đầu bob vuông là giúp gương mặt trông rất trẻ trung, giống như Min, sau khi cắt tóc, cô nàng trông lại càng cách xa độ tuổi thực là 29.

3-kieu-toc-ngan-sanh-dieu-duoc-sao-viet-me-nhat-he-nay-2

Khi để kiểu tóc này, các sao thường kết hợp cùng phần mái ngắn cũn đến ngang trán, điều này khiến gương mặt trông có chút "ngô ngố" nhưng cũng cực đáng yêu. 

3-kieu-toc-ngan-sanh-dieu-duoc-sao-viet-me-nhat-he-nay-3

Một số người đẹp như Trang Cherry lại để mái dài. Tóc ngắn giúp khoe gáy, cổ cao thanh tú, mái dài giúp mặt được hài hòa, gọn gàng hơn.

3-kieu-toc-ngan-sanh-dieu-duoc-sao-viet-me-nhat-he-nay-4

Tóc Tiên cũng chọn mái dài sang chảnh khi để đầu bob.

2. Tóc tém nấm

3-kieu-toc-ngan-sanh-dieu-duoc-sao-viet-me-nhat-he-nay-5

Nếu bạn sở hữu một gương mặt cân đối, nụ cười rạng ngời, đừng ngại khoe hết cỡ như ca sĩ Trà My Idol. Nhiều năm nay, cô vẫn trung thành với kiểu tóc tém mái ngố đầy cá tính.

3-kieu-toc-ngan-sanh-dieu-duoc-sao-viet-me-nhat-he-nay-6

Đầu nấm tròn rất thích hợp với những nàng có phần trán cao, giúp che bớt một phần gương mặt để tạo sự cân đối. Phong cách của bạn càng nghịch ngợm lại càng hợp với tóc tém.

3-kieu-toc-ngan-sanh-dieu-duoc-sao-viet-me-nhat-he-nay-7

Miu Lê sau một thời gian thử nghiệm hết tóc dài đến tóc ngang vai lại quay về với đầu nấm tròn xoe, tăng độ "ngầu" cho gương mặt.

3. Tóc lob xoăn

3-kieu-toc-ngan-sanh-dieu-duoc-sao-viet-me-nhat-he-nay-8

Nhiều nàng không muốn để tóc dài tha thướt nhưng cũng ngại "xuống kéo" quá đà, tóc lob (long bob) dài đến ngang vai như Tâm Tít chắc chắn là lựa chọn đáng thử.

3-kieu-toc-ngan-sanh-dieu-duoc-sao-viet-me-nhat-he-nay-9

Phần tóc với độ dài trung bình khi được kết hợp cùng những lọn sóng xoăn nhẹ tạo vẻ sang chảnh mà vẫn trẻ trung.

3-kieu-toc-ngan-sanh-dieu-duoc-sao-viet-me-nhat-he-nay-10

Đây là kiểu tóc cực kỳ "dễ chiều", không hề kén mặt như nhiều kiểu tóc ngắn khác. Phần tóc có độ cụp nhẹ giúp che hết mọi nhược điểm từ má bầu đến cằm vuông, mặt dài.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.