Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 kiểu quần làm thon chân không cần photoshop
Nếu có đôi chân hơi quá khổ, bạn có thể 'đánh lừa' mắt nhìn, tạo cảm giác chân thon gọn hơn bằng các kiểu quần sau.

1. Quần có đường sọc dọc

3-kieu-quan-lam-thon-chan-khong-can-photoshop
 

Đường sọc chạy dọc hai bên quần là một cách đánh lừa thị giác, tạo cảm giác đôi chân thẳng, dài hơn chân thật. Kiểu quần này cực kỳ thích hợp với những nàng vừa có đôi chân quá khổ, lại vừa không tự tin vào chiều cao.

3-kieu-quan-lam-thon-chan-khong-can-photoshop-1
 

Mốt quần sọc dọc cũng là trào lưu cực hot năm nay, lấy cảm hứng từ phong cách thể thao đường phố. Mang hơi hướng sporty nhưng quần có thể phối với nhiều phong cách từ năng động đến thanh lịch.

3-kieu-quan-lam-thon-chan-khong-can-photoshop-2

Jogger với những đường kẻ dọc đặc trưng trước đây chỉ dành cho dân mê thể thao, giờ đây đã được các tín đồ thời trang thoải mái diện ra phố như một món đồ sành điệu.

3-kieu-quan-lam-thon-chan-khong-can-photoshop-3

Quần legging vốn đã có tác dụng làm thon chân thêm hiệu quả nhờ có đường viền chạy dọc. Kết hợp cùng các kiểu áo đơn giản, quần giúp người mặc trông rất gọn gàng.

2. Jeans ống suông

3-kieu-quan-lam-thon-chan-khong-can-photoshop-4
 

Nếu như skinny jeans,  jeans ống loe dễ lộ nhược điểm đùi to, thì quần jeans ống suông thẳng lại là "cứu cánh" cho những nàng không có đôi chân ưng ý. Dáng quần suông rộng, không bó sát vào chân nên tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

3-kieu-quan-lam-thon-chan-khong-can-photoshop-5
 

Rất khó để người ta nhận biết được đôi chân thật của bạn có kích cỡ như thế nào trong chiếc quần che giấu khéo léo này.

3-kieu-quan-lam-thon-chan-khong-can-photoshop-6
 

Cùng với dáng quần cạp cao, jeans ống suông còn có tác dụng giúp chân của các cô nàng trông trông thon dài hơn.

3-kieu-quan-lam-thon-chan-khong-can-photoshop-7
 

Các kiểu quần lửng ống rộng cũng là gợi ý lý tưởng để làm gọn chân. Lưu ý không chọn quần ống quá rộng nếu không muốn bị phản tác dụng.

3. Quần shorts ống rộng

3-kieu-quan-lam-thon-chan-khong-can-photoshop-8
 

Quần bó sát vào chân khiến vòng 3 và đùi trông càng "vĩ đại". Để tạo cảm giác như chân rất thon gọn, hãy chọn những kiểu quần shorts dáng chữ A với ống rộng rãi.

3-kieu-quan-lam-thon-chan-khong-can-photoshop-9
 

Shorts cạp cao ống rộng xắn gấu là món đồ có thể diện từ hè sang đông, mang đậm phong cách Hàn Quốc, thích hợp với những cô nàng xì tin, năng động.

3-kieu-quan-lam-thon-chan-khong-can-photoshop-10
 

Nếu có đôi chân thường xuyên phải dùng photoshop chỉnh sửa, bạn nên chọn kiểu quần này để khỏi cần lạm dụng các phần mềm bóp, kéo.

3-kieu-quan-lam-thon-chan-khong-can-photoshop-11

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.