Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 khác biệt rõ nét trong cách trang điểm của con gái Hàn - Thái
Trang điểm kiểu Hàn và Thái là hai mốt đang hot nhất với giới trẻ Việt, tuy nhiên bạn có biết chúng khác nhau ở đâu không?

1. Lông mày

Hàn Quốc

3-khac-biet-ro-net-trong-cach-trang-diem-cua-con-gai-han-thai

Độ đẹp khi kẻ lông mày với con gái Hàn được thể hiện trong... độ thẳng của hàng lông mày so với gương mặt. Mốt mày "ngang phè" mà nhiều cô gái Việt theo đuổi chính là từ phong cách Hàn Quốc mà ra. Lông mày ngang, đậm đều từ đầu đến đuôi mang đến cho các cô gái xứ kim chi vẻ hiền hòa, đáng yêu.

3-khac-biet-ro-net-trong-cach-trang-diem-cua-con-gai-han-thai-1

Họ cũng không thích trang điểm quá tự nhiên mà dùng nhiều loại phấn bột, chì và thậm chí mascara để giúp hàng lông mày trông rõ nét hơn. Những tông màu sáng như nâu sáng, nâu vàng... rất được con gái Hàn yêu thích dù có thể không hợp với màu da của họ.

Thái Lan

3-khac-biet-ro-net-trong-cach-trang-diem-cua-con-gai-han-thai-2

Khác với con gái Hàn thích kẻ vẽ bằng các tông màu sáng, con gái Thái lại nuôi hàng mày tự nhiên, không "thẳng đơ" mà có độ cong, to ở đầu, mỏng dần về phía đuôi mắt, màu tối như nâu đen, đen giúp lông mày thêm sắc sảo.

3-khac-biet-ro-net-trong-cach-trang-diem-cua-con-gai-han-thai-3

Một trong những chi tiết rất quan trọng khi làm đẹp hàng lông mày với con gái Thái là độ rậm, dày. Vì thế, họ ít khi tỉa đều ở phần đầu mà để các sợi mọc rõ, thậm chí còn vẽ thêm từng sợi để càng tăng cảm giác "tua tủa" tự nhiên.

2. Mắt

Hàn Quốc

3-khac-biet-ro-net-trong-cach-trang-diem-cua-con-gai-han-thai-4

Dù yêu thích đôi mắt to, hai mí rõ ràng nhưng con gái xứ kim chi lại chuộng trang điểm mắt kiểu trong veo, trông càng nhẹ nhàng thì càng dễ thương. Họ thích tạo bọng mắt nhẹ bằng phấn sáng để mắt có độ "sưng" rất kawaii.

3-khac-biet-ro-net-trong-cach-trang-diem-cua-con-gai-han-thai-5

Kiểu trang điểm búp bê của con gái Hàn không hợp với lông mi giả dày cộp, vì thế họ chỉ chuốt mascara đậm chứ không dán lông mi nặng nề.

Thái Lan

3-khac-biet-ro-net-trong-cach-trang-diem-cua-con-gai-han-thai-6

Trái với con gái Hàn, các cô nàng xứ sở Chùa Vàng lại là "con nghiện" lông mi giả. Dù là đi tiệc hay chỉ ra phố dạo chơi, họ cũng thích tô điểm cho đôi mắt thêm to, sâu bằng hàng mi rợp bóng.

3-khac-biet-ro-net-trong-cach-trang-diem-cua-con-gai-han-thai-7

Dùng lông mi giả và màu mắt tối để phủ lên bầu mắt, nhũ sáng ở khóe mắt cũng là cách giúp "cửa sổ tâm hồn" của con gái Thái trông to, sâu hơn, đồng thời có ánh nhìn "sắc lẹm" thu hút.

3. Son môi

Hàn Quốc

3-khac-biet-ro-net-trong-cach-trang-diem-cua-con-gai-han-thai-8

Phong cách trang điểm "mặt hoa da phấn" của con gái Hàn được thể hiện ở đôi môi đỏ, hồng tươi đối lập với làn da trắng như Bạch Tuyết, mịn màng như phủ sương. Các kiểu son tint rất thông dụng ở Hàn cũng vì chúng chủ yếu gồm các sắc tươi tắn, đem đến cho người dùng đôi môi căng mọng cả ngày.

3-khac-biet-ro-net-trong-cach-trang-diem-cua-con-gai-han-thai-9

Son đỏ hoặc các sắc rực rỡ cũng giúp con gái Hàn trông vừa sang chảnh vừa đáng yêu.

Thái Lan

3-khac-biet-ro-net-trong-cach-trang-diem-cua-con-gai-han-thai-10

Để phù hợp với làn da hơi ngăm của một đất nước nhiệt đới, con gái Thái lại không thích màu son quá đậm. Vì họ đã tập trung tô điểm cho đôi mắt nên môi chỉ chọn những sắc nhẹ nhàng như tông nude, tông đất, hồng bợt...

3-khac-biet-ro-net-trong-cach-trang-diem-cua-con-gai-han-thai-11

Các màu son này mang đến cho con gái Thái vẻ đẹp Tây và khỏe khoắn, nhìn qua thì có vẻ nhợt nhạt nhưng càng nhìn lại càng thấy quyến rũ.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.