Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 con giáp sắp được tăng lương, thăng chức, một bước lên mây trong năm 2020

Trong năm Canh Tý 2020 này, có 3 con giáp dù giờ còn vất vả nhưng hãy chuẩn bị được tăng lương, thăng chức, trở thành nhóm con giáp giàu có bậc nhất.

3 con giáp này dù giờ vẫn còn vất vả cũng đừng nản chí, vì Canh Tý 2020 là năm thăng quan tiến chức, dồi dào tiền bạc của bạn!

Tuổi Tuất

Dù 2020 có nhiều sao xấu bủa vây nhưng tuổi Tuất nên giữ bình tĩnh, đừng mất tập trung. Vì trong năm nay, bạn được thần Tài nâng đỡ, đường tài lộc sẽ ngày một khởi sắc. Bạn sẽ có thêm khoản thu nhập mới.

Canh Ty 2020 1

Hơn nữa, theo tử vi 2020, tuổi Tuất có vận quý nhân, đón nhận nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Hơn nữa, theo tử vi 2020, tuổi Tuất có vận quý nhân, đón nhận nhiều may mắn. Các mối quan hệ dần tốt hơn, công việc thuận lợi, còn có cơ hội thăng quan tiến chức.

Tinh thần của tuổi Tuất cũng thoải mái hơn, không chịu nhiều áp lực như trong năm 2019. Với nhiều người tuổi Tuất còn được thăng chức.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu suôn sẻ đường công việc. 2019 là thời kỳ khó khăn của tuổi Sửu, tới 2020 bạn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Thậm chí đây còn là thời kỳ chín muồi để bạn bứt phá, tạo bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Canh Ty 2020 2

Tuổi Sửu có vận thế tốt là nhờ lưu niên lục hợp Thái Tuế - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu có vận thế tốt là nhờ lưu niên lục hợp Thái Tuế. Có hai sao tốt chiếu rọi là Thái Dương và Ngọc Đường, vì vậy mà sự nghiệp thăng hoa.

Với người khởi nghiệp, bạn có thể bắt đầu một kế hoạch lớn, thuận lợi để kiếm tiền. Người đi làm có cơ hội được thăng chức, tăng lương, gặp nhiều vận may.

Tuổi Hợi

Theo tử vi Canh Tý 2020, tuổi Hợi là con giáp giàu có, may mắn nhờ làm nhiều việc thiện, được nhiều người quý trọng.

Canh Ty 2020 3

Theo tử vi Canh Tý 2020, tuổi Hợi là con giáp giàu có, may mắn nhờ làm nhiều việc thiện, được nhiều người quý trọng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi được sao Thiên Đức chiếu rọi, thuận lợi trong công việc, có cơ hội thăng chức, tăng lương. Làm việc gì tuổi Hợi cũng cố gắng hết mình, sẽ được đền đáp xứng đáng. Không chỉ vậy, bạn còn được quý nhân phù trợ, việc khó thế nào cũng trở nên dễ dàng hơn. May mắn cùng cơ hội sẽ đến liên tục, tuổi Hợi hãy tận dụng thời vận để chuyển mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.