Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 con giáp lộc tràn vào nhà, tài vận thăng hoa, vận đào hoa nở rộ chưa từng thấy trong tháng 10 này

Theo tử vi học, đây là tháng thuận lợi nhất để một số con giáp phát triển bản thân và làm những việc trọng đại trong đời. Hãy xem họ là ai?

Tuổi Thân  

Có thể nói, tuổi Thân là một trong số 12 con giáp có đường công danh gặp nhiều may mắn nhất. Vào thời điểm tuần đầu tháng 10, tuổi Thân sẽ được quý nhân phù trợ.  

3 con giáp lộc tràn vào nhà, tài vận thăng hoa, vận đào hoa nở rộ chưa từng thấy trong tháng 10 này-1

Tại thời điểm này, tuổi Thân nên cố gắng làm việc hết sức mình và thử các công việc nằm trong tài năng của bản thân.  

Nếu cố gắng hết mình, chắc chắn sự nghiệp của tuổi Thân trong tháng này sẽ được thăng cấp nên một cấp độ mới. Không chỉ cấp trên mà các đồng nghiệp khác cảm thấy khâm phục tài năng của tuổi Thân.  

Vì thế, tuổi Thân đừng ngại ngần né tránh mà hãy tự tin thử sức mình với các điều mới lạ. Sự thuận lợi trong tiến độ công việc sẽ giúp tuổi Thân thu về được một khoản thưởng lớn từ công việc.

Nếu là người kinh doanh, trong tháng này, lượng khách hàng đổ về sẽ nhiều hơn trước.  

Tuổi Dần 

Sách tử vi con giáp có nói tuổi Dần là con giáp cá tính, khôn ngoan và có gan làm giàu. Nếu người khác gặp thất bại sẽ dễ dàng từ bỏ thì Dần lại ngoan cường đứng lên, làm lại từ đầu.

Những gian truân khốn khó, những vất vả cùng cực chính là động lực khiến Dần vươn lên làm giàu, có của nả đầy nhà.  

3 con giáp lộc tràn vào nhà, tài vận thăng hoa, vận đào hoa nở rộ chưa từng thấy trong tháng 10 này-2

Kỷ Hợi 2019 là năm giúp Dần trở thành con giáp giàu sang ngút trời. Đặc biệt, trong tháng 10 này Dần sẽ làm đâu thắng đó, vạn sự như ý, công danh xán lạn. Hãy cứ tin vào chính mình, dám nghĩ dám làm con giáp này sẽ tha hồ hốt bạc vào nhà, sung sướng như tiên.  

Tuổi Tỵ  

Thông minh, tài giỏi và nhạy bén trong chuyện tiền bạc nên đời người tuổi Tỵ chưa bao giờ thiếu tiền. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật chính là vận số trời đã an bài cho người đứng đầu top con giáp may mắn này.  

3 con giáp lộc tràn vào nhà, tài vận thăng hoa, vận đào hoa nở rộ chưa từng thấy trong tháng 10 này-3

Tháng 10/2019, nhờ có cát tinh chiếu mệnh, trời Phật nâng đỡ Tỵ sẽ có sự nghiệp hiển vinh, tài vận vượng phát bất ngờ. Vận may ập vào nhà khiến con giáp giàu có này phải nằm trên đống vàng, túi lúc nào cũng rủng rỉnh, càng về cuối năm càng phát tài cực to.  

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!   

 

Theo khoevadep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.