Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
20 phút giúp thổi bay mụn trứng cá

Da bị mụn là do tuyến bã nhờn tiết quá nhiều, vi khuẩn... Chị em chỉ cần dành ra 20 phút mỗi ngày sẽ giúp da trắng hồng, sạch mụn.

Rửa mặt bằng nước muối

Nước muối làm giảm mụn bằng cách tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây ra mụn. Nó giết chết vi khuẩn và làm mềm da khô nứt nẻ, đây là 2 nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Nước muối còn giúp cân bằng độ ẩm cho làn da và ngăn chặn việc làn da sản xuất ra quá nhiều dầu, điều này cũng sẽ giúp bạn tránh được mụn trứng cá.

da sạch mụn
Nước muối làm giảm mụn bằng cách tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây ra mụn.

Thay khăn mặt

Khăn mặt dùng lâu ngày sẽ bị vi khuẩn gây ảnh hưởng tới da. Chúng ta thường xuyên thay khăn mặt khoảng 1 tháng 1 lần. Dùng xong phơi khăn nơi thoáng mát.

Thay ga gối

Áo gối hay những chiếc gối ôm chính là những vật dụng tiếp xúc với da mặt mỗi đêm. Nếu không được vệ sinh, những bụi bẩn bám trên áo gối sẽ dễ kết hợp với tuyến nhờn dầu trên da mặt và gây nên mụn.

Uống nước

Uống nước không giúp đỡ trong việc giảm mụn trứng cá với một mức độ lớn. Tuy nhiên, nó cũng có tác dụng kì diệu mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Thay vào đó, nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn, làm cho da đẹp da hơn, và đồng thời chữa được một số vấn đề khác có thể xảy ra do thiếu nước.

Rửa sạch cọ trang điểm

Việc "tắm rửa" cho cọ và bông trang điểm mỗi ngày sau khi bạn trang điểm, bởi vì những sản phẩm trang điểm còn sót lại sẽ kết hợp với bụi bẩn sinh ra một loại cặn, bịt kín lỗ chân lông của bạn. Bạn nên ngâm rửa cọ với nước ấm, dùng nước tẩy trang loại thông dụng để vệ sinh. Sau đó nhớ phơi khô trước khi sử dụng.

da sạch mụn
Vệ sinh cọ trang điểm thường xuyên sẽ giúp da giảm mụn.

Tẩy trang

Về bản chất, mỹ phẩm trang điểm có khả năng bám trụ trên da lâu hơn chất nhờn và bụi bẩn, chúng sẽ gây bít và làm to lỗ chân lông, khiến da sạm màu, hư tổn, hay thậm chí là "hét toáng" lên vì mụn thường xuyên"ghé thăm". Vì vậy, trước khi đi ngủ hãy tẩy trang thật sạch.

theo phunutoday

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.