Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10 mốt chụp selfie được thiếu nữ Nhật thích nhất
Ngoài cách tạo dáng V-sign, che miệng, che một bên mắt quen thuộc, các teen girl xứ hoa anh đào còn kết kiểu tạo dáng đau răng, giơ móng vuốt, nhéo má rất dễ thương.
 
1. Giơ tay chữ V là kiểu tự sướng rất phổ biến bởi đơn giản và thể hiện được nét tươi   tắn, vui vẻ. Hầu như ai cũng từng pose hình kiểu này ít nhất 1-2 lần.

1. Giơ tay chữ V là kiểu tự sướng rất phổ biến không chỉ ở Nhật bởi đơn giản và thể hiện được nét tươi tắn, vui vẻ. Hầu như ai cũng từng pose hình kiểu này ít nhất 1-2 lần.

2. Các cô gái áp tay vào một bên má tạo thành kiểu chụp ảnh đau răng, phổ biến trên   cả các trang bìa tạp chí.

2. Kiểu đau răng là kiểu áp tay vào một bên má, vừa giúp đường nét khuôn mặt trông nhỏ hơn lại thêm vẻ dịu dàng, nữ tính cho con gái. Kiểu chụp ảnh còn phổ biến trên cả các trang bìa tạp chí.

3. Kiểu giơ móng vuốt khiến các cô gái trông có vẻ tinh nghịch như loài động vật nhỏ   đáng yêu.

3. Kiểu giơ móng vuốt khiến các cô gái trông có vẻ tinh nghịch như loài động vật nhỏ đáng yêu.

4. Kiểu tự sướng che một bên mắt khá phổ biến cho những cô gái thích khoe móng   tay và đôi mắt đẹp sau khi trang điểm.

4. Kiểu tự sướng che một bên mắt khá phổ biến cho những cô gái thích khoe móng tay và mắt đẹp sau khi trang điểm.

5. Người mẫu Eliza Ikeda được đặt tên cho kiểu tự sướng "Eliza" khi cô nàng bóp   nhẹ bên dưới má mình để làm nổi bật đôi môi cong. Kiểu pose hình này nhanh chóng   được nhiều teen ưa thích với mục đích khoe màu son môi tươi sáng rực rỡ.

5. Người mẫu Eliza Ikeda (trái) được đặt tên cho kiểu tự sướng "Eliza" khi cô nàng bóp nhẹ bên dưới má mình để làm nổi bật đôi môi cong. Kiểu pose hình này nhanh chóng được nhiều teen ưa thích với mục đích khoe màu son môi tươi sáng rực rỡ.

7. Kiểu pose ngậm hờ ống mút gọi là "near-chu", được đánh giá là trông tự nhiên và   cuốn hút hơn kiểu chu môi ngậm hẳn ống hút trong miệng.

6. Kiểu pose ngậm hờ ống mút gọi là "near-chu", được đánh giá là trông tự nhiên và cuốn hút hơn kiểu chu môi ngậm hẳn ống hút trong miệng.

6. "Hamu Hamu" là kiểu tự sướng cắn nhẹ môi dưới khoe vẻ dễ thương, nũng nịu của   các cô gái, được yêu thích hơn hẳn kiểu bĩu môi "mỏ vịt" (ahiru guchi).

7. "Hamu Hamu" là kiểu tự sướng cắn nhẹ môi dưới khoe vẻ dễ thương, nũng nịu của con gái, được yêu thích hơn hẳn kiểu bĩu môi "mỏ vịt" (ahiru guchi).

8. Kiểu nhéo má mới nổi lên gần đây, giúp ảnh selfie của các thiếu nữ Nhật trông mới   lạ hơn và cũng dễ thương hơn. Kiểu tự sướng này trở nên phổ biến nhờ một ứng   dụng điện thoại giúp người dùng có thể kéo căng má ra hơn.

8. Kiểu nhéo má mới nổi lên gần đây, giúp ảnh selfie của các thiếu nữ Nhật trông mới lạ hơn và cũng dễ thương hơn. Kiểu tự sướng này trở nên phổ biến nhờ một ứng dụng điện thoại giúp người dùng có thể kéo căng má ra.

9-7156-1443848057.jpg

9. Kiểu che miệng khi tự sướng là cách để các cô gái thu hút sự chú ý vào đôi mắt to tròn được make-up tỉ mỉ cũng như bộ móng mới vẽ, trang sức trên tay. Một biến tấu khác là dùng một ngón tay chạm môi như hình phải, khéo léo khoe màu móng.

10. Kiểu pose "súng lục" được lăng-xê bởi người mẫu Manami Enosawa. Cũng như   kiểu pose đau răng, đây là cách để các cô gái có thể che bớt dáng mặt tròn của mình   và trông có vẻ tinh nghịch.

10. Kiểu pose "súng lục" được lăng-xê bởi người mẫu Manami Enosawa. Cũng như kiểu pose đau răng, đây là cách để các cô gái có thể che bớt dáng mặt tròn của mình và trông có vẻ tinh nghịch, tự tin.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.