Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10 mẹo giúp trang điểm đẹp hơn

Mỹ phẩm có thể giúp vẻ đẹp của bạn hoàn thiện hơn nhưng cũng có thể làm bạn trông tệ hơn. Do vậy việc tìm hiểu các bí quyết để trang điểm đẹp hơn là cần thiết.

10 mẹo giúp trang điểm đẹp hơn
1. Kem che khuyết điểm làm bạn già hơn: Bạn không nên dùng kem che khuyết điểm để che khuyết điểm phía dưới mắt mà không cần dùng đến kem dưỡng mắt. Độ dày và khô của kem che khuyết điểm khiến da trông như bị nứt. Vì thế bạn nên dùng kem dưỡng trước vài phút rồi dùng kem che khuyết điểm mới thấy được tác dụng với da của mình.
10 mẹo giúp trang điểm đẹp hơn
2. Chì kẻ mắt: Bạn nên dùng chỉ kẻ mắt để kẻ viền cho mí mắt trên và dưới sau khi đã phủ màu mắt lên mí mắt. Vì như vậy lớp chì kẻ mắt cũng sẽ bền lâu hơn mà không lo bị trôi.
10 mẹo giúp trang điểm đẹp hơn
3. Màu mắt: Màu mắt của bạn sẽ đẹp và giữ được lâu hơn nếu bạn phủ lên phần mắt bạn định dùng màu mắt một lớp phần lót. Nếu bạn dùng kem dưỡng mắt và kem che khuyết điểm để phủ lên phần mắt sẽ dùng màu mắt khiến mí mắt bạn trông ướt nhờn.
10 mẹo giúp trang điểm đẹp hơn
4. Trang điểm cho đôi môi mỏng: Với những đôi môi mỏng bạn không nên dùng cách kẻ viền cho môi, thay vào đó bạn có thể dùng son có ton màu sáng hoặc trung tính vì ton màu tối sẽ làm giảm kích thước của môi. Bước tiếp theo là dùng màu bóng phủ lên phần giữa đôi môi khiến đôi môi sẽ dày và mọng hơn.
10 mẹo giúp trang điểm đẹp hơn
5. Kẻ viền mí mặt đẹp: Đường kẻ mi măt chỉ mỏng đẹp khi bạn đã tập kẻ nhiều lần, bởi việc dùng bút chì mắt nước để kẻ thành một đường mỏng theo mi mắt là việc vô cùng khó.
10 mẹo giúp trang điểm đẹp hơn
6. Che dấu vết mụn: Kem che khuyết điểm thường sáng màu hơn màu da của bạn nên càng làm nổi vết mụn. Bạn nên dùng kem có màu giống màu da bạn rồi dùng ngón tay vỗ nhẹ thay vì chà miết để làm mềm nó rồi dùng phấn nước sẽ khiến vết mụn của bạn bị che lấp
10 mẹo giúp trang điểm đẹp hơn
7. Bộ chổi cọ trang điểm: Cũng giống như người họa sĩ và người thợ may cần cọ vẽ và máy may, việc trang điểm sẽ đạt hiệu quả hơn nếu bạn sắm cho mình một bộ chổi cọ chất lượng.
10 mẹo giúp trang điểm đẹp hơn
8. Lông mày thô khiến bạn già hơn: Dùng bột cho lông mày để tô lông mày sẽ khiến lông mày bạn mềm mại, không bị cứng như dùng chì kẻ lông mày, đặc biệt với những chỗ lông mày thưa sẽ trông thật và tự nhiên hơn.
10 mẹo giúp trang điểm đẹp hơn
9. Giữ son môi đẹp sau khi ăn: Khi bạn ăn uống son môi rất dễ bị phai, trôi màu. Để giữ cho son môi vẫn đẹp sau khi bạn ăn uống, bạn có thẻ dùng một lớp dưỡng bóng sau khi đã tô son lên môi. Lớp dưỡng bóng này là phần bị trôi sau khi bạn ăn và màu son vẫn được giữ nguyên. Bạn chỉ cần thoa lên lớp dưỡng bóng một lần nữa là đôi môi lại bóng đẹp như thường.
10 mẹo giúp trang điểm đẹp hơn
10. Màu mắt hồng và xanh lá cây: Đây là hai màu mắt bạn không nên vì rất khó kết hợp. Nếu bạn đang mệt mỏi thì ton màu hồng sẽ khiến bạn trông mệt mỏi hơn, còn ton màu xanh lá cây khiến vết quầng thâm của bạn càng rõ rệt. Vì thế hai ton màu này càng làm vấn đề của bạn càng rõ rệt, khiến bạn trông tệ hơn.

 

Theo Vianh/MASK

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.