Press Esc to close
Sự kiệnHot news
Dàn sao “Cô dâu 8 tuổi” gây náo loạn đường phố Hà Nội
Thứ hai, 18/07/2016 09:33

Sáng nay, ngày 17/7, bộ tứ ngôi sao “Cô dâu 8 tuổi” đã tiếp tục hành trình đại sứ của chương trình “Gõ cửa bất ngờ”- đến thăm nhà các khán giả Hà Nội. Sự xuất hiện bất ngờ của các diễn viên đến từ Ấn Độ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sự cuồng nhiệt của người dân tại những con phố nơi các diễn viên đi qua khiến nơi đây thật sự náo loạn.

Đến Hà Nội, bộ tứ ngôi sao Bollywood vẫn giữ nguyên ekip “Gõ cửa bất ngờ” của Thành phố Hồ Chí Minh với 2 đội gồm anh em thanh tra Shiv: Shiddharth Shukla - Roop Durgapal và đôi vợ chồng khác thế hệ Jagdish, Ganga: Avinash Mukherjee – Aasiya Kazi. Các diễn viên đã có chuyến hành trình đến thăm các hộ gia đình khán giả ở các Quận Long Biên, Đống Đa và Thanh Xuân.

Ngay khi vừa bước xuống xe ghé thăm nhà khán giả tại Long Biên, 2 anh em thanh tra Shiv đã lọt thỏm trong vòng vây của người hâm mộ. Hàng trăm khán giả hâm mộ già trẻ lớn bé rủ nhau ùa ra và nhanh chóng phủ kín con hẻm nơi Shiv-Saanchi đặt chân đến trong chuyến hành trình “Gõ cửa bất ngờ” và nhanh chóng selfie cùng thần tượng cũng như xin chữ ký: “Sáng giờ tôi đợi mãi để được gặp Shiv và Saachi. Đây là lần đầu tiên tôi được gặp 2 diễn viên tôi yêu thích trong phim. Ở ngoài đời họ thật gần gũi. Shiv thật đẹp trai và Saanchi thì dễ thương, cuốn hút không kém”. Một khán giả lớn tuổi tại ngách 670/48 Ngô Gia Tự chia sẻ.

Lần đầu tham gia hành trình “Gõ cửa bất ngờ” tại Hà Nội, Roop Durgapal nhận được rất nhiều lời khen của khán giả về sự trẻ trung, xinh đẹp và thân thiện. Bên cạnh những chia sẻ về công việc, Saanchi của “Cô dâu 8 tuổi” còn bật mí một vài “bí kíp” cá nhân để có thể giữ được một làn da sáng mịn cùng một sức khỏe dẻo dai. Nữ diễn viên 8X còn nhận được phần quà đặc biệt từ gia đình khán giả Lê Thị Khương tại Long Biên là một chiếc đầm trắng có hoa văn được thêu tay tinh xảo. Trong khi cô em gái Saanchi được khen ngợi về nhan sắc thì “Thanh tra Shiv” lại bị “chất vấn” khá nhiều về “lý do” vì sao lại đẹp hơn trên màn ảnh: “Thật ra tôi cũng vẫn là tôi mà thôi. Cảm ơn các bạn đã yêu mến Shiv và dành cho tôi tình yêu mến. Tôi thật sự cảm kích về điều đó”. Shiddharth Shukla chia sẻ.

Là 2 người bạn cùng đội, cặp đôi 9X Avinash Mukherjee – Aasiya Kazi cũng gây bất ngờ không kém cho các gia đình khán giả tại Quận Đống Đa và Thanh Xuân. Nếu như bác sĩ Ganga gây ấn tượng bởi sự thân thiện và tình yêu vô điều kiện với các fan nhí, thì chàng rể trẻ con Jagdish lại nhận được sự chào đón cuồng nhiệt từ những khán giả lớn tuổi. Cặp đôi vợ chồng khác thế hệ của “Cô dâu 8 tuổi” còn nhiệt tình hướng dẫn các thành viên trong gia đình chị Nga- một khán giả tại Quận Thanh Xuân những động tác vũ đạo truyền thống của Ấn Độ, cùng thưởng thức trà vối do gia đình tự trồng… đặc biệt, cặp đôi ngôi sao 9X còn được bé Trang Lê 12 tuổi- con gái của chị Nga đọc tặng một bài thơ về mẹ có tên “Mầm ơi”. “Tôi đã được gặp nhiều khán giả nhưng tình cảm của em đã chiếm trọn trái tim tôi”. “Cô bé thật đáng yêu. Tôi chúc em học giỏi và luôn ngoan ngoãn” – cặp đôi ngôi sao 9X bộc bạch.

Kết thúc hành trình “Gõ cửa bất ngờ”, các ngôi sao đến từ Ấn Độ đã có buổi tập luyện cho phần “chào sân” với khán giả Hà thành trong đêm concert “Chào mừng kỷ niệm 8 năm thành lập IMC-TodayTV” với sự đồng hành của nhãn hàng tinh chất làm đẹp Adiva sẽ được diễn ra vào 20h00 tối nay, ngày 17/7/2016 tại Cung thể thao Quần Ngựa.
Ngày mai, 18/7, bộ tứ ngôi sao “Cô dâu 8 tuổi” sẽ dành 1 ngày để tham quan các địa danh nổi tiếng của Hà Nội trước khi bắt chuyến bay trở về Ấn Độ để tiếp tục công việc của mình tại đây.