Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Yoon Ah làm con gái Tổng thống vẫn bị 'te tua' trên phim trường
Cô nàng vào vai con gái riêng của ứng cử viên Tổng thống, phải chịu sự truy đuổi của nhiều thế lực.

Yoon Ah đang ở Tây Ban Nha để quay những cảnh đầu tiên của bộ phim The K2, hợp tác cùng Ji Chang Wook. Người hâm mộ đã chụp được hình ảnh thành viên SNSD mặc váy ngủ, tóc rối tung, chân trần chạy trên đường phố. Đây là một phân đoạn truy đuổi trong bộ phim hành động mới của đài tvN. Khán giả tỏ ra ngạc nhiên vì hình tượng của Yoon Ah. Trong phim, cô nàng đóng vai con gái của ứng cử viên Tổng thống nhưng dường như cô gặp nhiều tình huống nguy hiểm.

yoon-ah-lam-con-gai-tong-thong-van-bi-te-tua-tren-phim-truong

Yoon Ah lấm lem, người dính máu trên phim trường.

Các fan quay được đoạn video ngắn Yoon Ah chạy chân trần trên đường phố Tây Ban Nha. Người nữ diễn viên đầy máu và lấm lem bùn đất. Đây chính là cảnh cô chạy trốn khỏi sự truy đuổi của người mẹ kế, nhân vật phản diện trong phim. Sau 3 năm Yoon Ah mới quay lại đóng phim truyền hình ở Hàn Quốc, dự án The K2 có sự tham gia của biên kịch phim Yong Pal, dàn sao hot với Ji Chang Wook, Yoon Ah, Song Yoon Ah, hứa hẹn là tác phẩm đáng chờ đợi vào nửa cuối năm 2016.

yoon-ah-lam-con-gai-tong-thong-van-bi-te-tua-tren-phim-truong-1

Yoon Ah đang đóng cảnh bị truy đuổi.

Yoon Ah xác nhận vào vai Go Ahn Na, con gái bí mật của ứng cử viên Tổng thống, bị mắc chứng rối loạn hoảng sợ. Dù sống trong nhung lụa nhưng dường như cô phải trải qua nỗi cô đơn, sức ép từ các thế lực chính trị. Trong phần teaser mới, Go Ahn Na có câu thoại gây tò mò: "Nếu bố tôi lên làm Tổng thống, tôi nhất định phải chết". Đây là thử thách mới, đòi hỏi thành viên SNSD vừa phải thể hiện tốt những cảnh hành động, trốn chạy lẫn nội tâm, cảm xúc phức tạp.

yoon-ah-lam-con-gai-tong-thong-van-bi-te-tua-tren-phim-truong-2

Thành viên SNSD phải diễn nhiều cảnh nội tâm trong phim mới.

Trong bộ phim này, Ji Chang Wook sẽ đóng vai Kim Je Ha, một người lính và giờ là vệ sĩ cho Choi Yoo Jin (Song Yoon Ah). Song Yoon Ah vào vai Choi Yoo Jin, vợ của ứng viên Tổng thống, mẹ kế của Go Ahn Na. Mặc dù vẻ ngoài bà là một người phụ nữ thân thiện, xinh đẹp nhưng thực tế lại rất tham vọng và tàn nhẫn.

yoon-ah-lam-con-gai-tong-thong-van-bi-te-tua-tren-phim-truong-3

Yoon Ah lộng lẫy trên đường ra sân bay.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.