Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Yoon Ah đẹp thuần khiết, sánh đôi Ji Chang Wook
Buổi họp báo của bộ phim 'The K2' diễn ra sáng ngày 20/9, trailer dài 5 phút của phim cũng được tiết lộ.
yoon-ah-dep-thuan-khiet-sanh-doi-ji-chang-wook

Sáng ngày 20/9, đoàn làm phim The K2 tổ chức buổi họp báo trước ngày công chiếu. Yoon Ah lần đầu xuất hiện công khai bên Ji Chang Wook, họ là cặp đôi được mong chờ nhất trên màn ảnh trong tháng 9 này.

yoon-ah-dep-thuan-khiet-sanh-doi-ji-chang-wook-1

Yoon Ah khoe vẻ đẹp hoàn hảo, dù chỉ trang điểm nhẹ, nữ ca sĩ vẫn toát lên vẻ thanh lịch, hút mắt. Ảnh ở sự kiện của thành viên SNSD được so sánh với ảnh tạp chí.

yoon-ah-dep-thuan-khiet-sanh-doi-ji-chang-wook-2

The K2 là bộ phim đánh dấu màn trở lại màn ảnh Hàn sau 3 năm của Yoon Ah, đạo diễn đã 2 lần gửi lời mời và cuối cùng SM cũng chấp nhận dự án này. Trong phim, Yoon Ah vào vai Go Anna, cô con gái bí mật của ứng cử viên tổng thống. Khi cha cô ra tranh cử, nhiều âm mưu ám sát nhằm vào Anna và cô thực hiện cuộc chạy trốn, trả thù nhờ sự giúp đỡ của vệ sĩ (do Ji Chang Wook đóng).

yoon-ah-dep-thuan-khiet-sanh-doi-ji-chang-wook-3

Dù là lần đầu hợp tác nhưng Yoon Ah và Ji Chang Wook trong rất đẹp đôi bên nhau, các fan nói rằng cuối cùng thì nữ idol cũng được đóng phim với một mỹ nam gần tuổi, đẹp trai. Những bộ phim trước, cô nàng thường hợp tác với những đàn anh kỳ cựu, đáng tuổi chú.

yoon-ah-dep-thuan-khiet-sanh-doi-ji-chang-wook-4

Vai diễn lần này của Yoon Ah có tính thử thách cao vì gồm những pha hành động, diễn biến tâm lý phức tạp của người mắc chức rối loạn sợ hãi. Đây là cơ hội để nữ diễn viên khẳng định khả năng của bản thân sau nhiều lần bị chê diễn xuất.

yoon-ah-dep-thuan-khiet-sanh-doi-ji-chang-wook-5

The K2 dự kiến phát sóng ngày 23/9 trên kênh tvN.

yoon-ah-dep-thuan-khiet-sanh-doi-ji-chang-wook-6

Ji Chang Wook nam tính, khoe dáng cầm súng cực ngầu tại buổi họp báo. Anh vào vai người vệ sĩ, giúp đỡ Yoon Ah thoát khỏi cuộc truy đuổi. Để chuẩn bị cho vai diễn, Ji Chang Wook đã tăng cường tập võ, hình thể để tạo hiệu ứng tốt nhất trong phim.

yoon-ah-dep-thuan-khiet-sanh-doi-ji-chang-wook-7
yoon-ah-dep-thuan-khiet-sanh-doi-ji-chang-wook-8

3 diễn viên chính của phim, Song Yoon Ah vào vai người mẹ kế âm mưu, thủ đoạn. Các diễn viên tiết lộ họ có mối quan hệ tốt trên phim trường, thân thiết với nhau. Ji Chang Wook khen ngợi tính cách tươi sáng, mang lại năng lượng cho mọi người của Yoon Ah.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.