Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Xuân Bắc hay bị vợ mắng vì về nhà muộn

Con trai danh hài vô tình tiết lộ, anh hay bị vợ mắng vì về nhà muộn và những lúc đó, anh chỉ biết thể hiện thái độ hối lỗi và khẳng định "rút kinh nghiệm rồi".

Xuân Bắc hay bị vợ mắng vì về nhà muộn
Trong tập 15 Bố ơi, mình đi đâu thế?, các cặp bố con phải hoàn thành nhiệm vụ mà họ nhận được sau buổi phỏng vấn xin việc trước đó. Diễn viên Mạnh Trường và con gái hóa trang thành hoạt náo viên chụp ảnh
Xuân Bắc hay bị vợ mắng vì về nhà muộn
Trong khi đó, Minh Khang và con gái lần đầu làm quen với công việc của người phục vụ bàn.
Xuân Bắc hay bị vợ mắng vì về nhà muộn
Totti hào hứng cùng bố thực hiện nhiệm vụ của người vận chuyển hành lý trong khách san. Với thái độ chuyên nghiệp và dễ mến, con trai của doanh nhân Đỗ Minh được nhiều người khen ngợi.
Xuân Bắc hay bị vợ mắng vì về nhà muộn
Bé Bi có mong muốn trở thành nhân viên hướng dẫn làm việc trong khu vực thủy cung. Tuy nhiên, cuối cùng bé và bố Xuân Bắc lại phải nhận nhiệm vụ phục vụ trong bếp. Dù có chút thất vọng nhưng cậu bé 5 tuổi vẫn cố gắng hoàn thành công việc. Sau thời gian làm việc vất vả, bố con diễn viên hài Gặp nhau cuối tuần có những giây phút thật xúc động khi dùng những món ăn mà họ tự tay chế biến.
Xuân Bắc hay bị vợ mắng vì về nhà muộn
Các ông bố cùng phối hợp trong thử thách bán hàng ăn. Xuân Bắc kêu gọi được rất nhiều người mua hàng nhờ tài ăn nói và khả năng pha trò.
Xuân Bắc hay bị vợ mắng vì về nhà muộn
Những trải nghiệm thú vị của các cặp bố con trong tập 15 Bố ơi, mình đi đâu thế?
Xuân Bắc hay bị vợ mắng vì về nhà muộn
Sau một ngày làm việc vất vả, các cặp bố con có thời gian thư giãn bên bãi biển. Các bé hào hứng tham gia trò chơi kể những ưu điểm của bố mình.
Xuân Bắc hay bị vợ mắng vì về nhà muộn
Bé Bi dành rất nhiều những lời khen cho bố Xuân Bắc như "đẹp trai", "hay giúp đỡ mọi người", "hay bế con",....Tuy nhiên, cậu bé đáng yêu vô tình tiết lộ, bố Xuân Bắc thường bị mẹ mắng vì hay về nhà muộn. Những lúc đó, anh thường tỏ ra hối lỗi và nói: "Rút kinh nghiệm rồi".

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.