Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Xôn xao tin đồn Triệu Lệ Dĩnh đóng 'Tân dòng sông ly biệt', Quỳnh Dao phủ nhận ngay: 'Không muốn hủy hoại tác phẩm kinh điển'

Quỳnh Dao chia sẻ rằng không muốn hủy hoại tác phẩm kinh điển nên chưa trao bản quyền remake "Tân dòng sông ly biệt" cho bất cứ đơn vị sản xuất nào.

Bộ phim Tân dòng sông ly biệt có tên gốc là Tình thâm thâm, vũ mông mông, được cải biên từ tiểu thuyết Yên Vũ Mông Mông kể về gia đình nhà họ Lục những năm 1930 tại Thượng Hải, Trung Quốc trong giai đoạn Chiến tranh Trung - Nhật. Trong đó, cuộc đời của 2 cô con gái Y Bình (Triệu Vy) và Như Bình (Lâm Tâm Như) là được tập trung khai thác.

Triệu Vy,Triệu Lệ Dĩnh,phim Hoa ngữ,Tân dòng sông ly biệt

Triệu Vy,Triệu Lệ Dĩnh,phim Hoa ngữ,Tân dòng sông ly biệt

"Tân dòng sông ly biệt" là một trong những phim truyền hình thành công nhất của Quỳnh Dao.

Khi lên sóng lần đầu tiên vào năm 2001, Tân dòng sông ly biệt đã tạo nên cơn địa chấn, dù nó không bùng nổ như Hoàn Châu cách cách nhưng mãi cho đến thời điểm này, Tân dòng sông ly biệt vẫn được xem như một trong những phim truyền hình thành công nhất của Quỳnh Dao. Nhờ Tân dòng sông ly biệt, các diễn viên như Triệu Vy - Lâm Tâm Như - Cổ Cự Cơ - Tô Hữu Bằng xây dựng vững chắc hình ảnh, đồng thời trở thành những ngôi sao sáng giá trong giới giải trí Hoa ngữ.

Gần đây, có nhiều nguồn thông tin cho rằng, Tân dòng sông ly biệt sẽ được remake một lần nữa với danh sách diễn viên: Trương Duệ vai Hà Thư Hoàn, Trương Gia Nghê vai Như Bình, Trương Nhược Quân vai Đỗ Phi, Vương Khải vai Nhĩ Hào, và Triệu Lệ Dĩnh vai Y Bình.

Triệu Vy,Triệu Lệ Dĩnh,phim Hoa ngữ,Tân dòng sông ly biệt

Triệu Lệ Dĩnh.

Nhưng trước đó Quỳnh Dao cho biết chưa trao bản quyền cho bất cứ đơn vị nào vì không muốn hủy hoại tác phẩm kinh điển đã góp phần tạo nên tên tuổi của bà. Chính vì vậy, khả năng lớn Triệu Lệ Dĩnh chẳng thể đóng vai này. Đồng thời, nhiều khả năng Tân dòng sông ly biệt bản remake cũng khó lòng thực hiện.

Triệu Vy,Triệu Lệ Dĩnh,phim Hoa ngữ,Tân dòng sông ly biệt

Quỳnh Dao phủ nhận Triệu Lệ Dĩnh là nữ chính của "Tân dòng sông ly biệt': 'Không muốn hủy hoại tác phẩm kinh điển".

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.