Press Esc to close

Thông tinWorld
Xôn xao clip người giúp việc bế xốc, đánh cháu bé lia lịa nhưng hành động 'trả đũa' của ông bố lại gây tranh cãi

Clip người giúp việc bế xốc, đánh trẻ lia lịa vì quấy khóc

Chiều 4/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ giúp việc trung tuổi có hành vi được cho là bạo hành trẻ nhỏ trong lúc trông giữ bé khiến dân tình xôn xao.

Theo đó, vụ việc diễn vào khoảng 12h30 ngày 3/9 tại Hà Nội. Vào thời điểm này, một người trông trẻ sau khi pha sữa cho bé uống, em bé đang nằm dưới giường khó chịu nên bật khóc, nhưng thay vì dỗ dành, người phụ nữ trung tuổi này bế xốc em bé lên và liên tục tát vào mông em bé mạnh tay rồi bế cháu bé đi chỗ khác.

Clip người giúp việc bế xốc, đánh cháu bé lia lịa.

Đoạn clip được mẹ cháu bé đăng tải lên trang Facebook cá nhân kèm dòng chia sẻ khá bức xúc: “Chưa bao giờ nghĩ chuyện bạo hành trẻ em này lại xảy ra với gia đình mình. Thậm chí gia đình còn đối xử rất tốt với bác này. Mong ai có ý định thuê giúp việc thì tránh xa người này ra”.

Khi gia đình xem camera và phát hiện vụ việc, người phụ nữ giúp việc liên tục xin lỗi và thanh minh: “Mọi ngày bác không đánh cháu đâu nhưng nay là tại tức quá. Bác xin lỗi cháu. Nó khóc nên bác nghĩ bác ức chế quá. Thôi thôi cháu tha cho bác…

Thôi các cháu đánh cho bác vài cái tát cũng được cho thoải mái” - người phụ nữ giúp việc cúi mặt xin lỗi.

Sau khi nghe xong, người mẹ không kiềm được, lớn tiếng nói: “Bà ở đây bà trông nó 2 tháng, về tôi thấy dấu hiệu lạ nhưng tôi không lắp camera vì tôi tin tưởng bà. Tôi mới lắp hôm qua thì phát hiện sự việc này”. Sau đó, người mẹ quyết định cho người phụ nữ này nghỉ việc.

Clip bố cháu bé dùng chân đạp người phụ nữ giúp việc gây phẫn nộ

Liên quan đến sự việc trên, trên mạng xã hội Facebook lại xuất hiện thêm 1 clip ghi lại cảnh bố của cháu bé đánh đập người phụ nữ giúp việc sau khi phát hiện người này đánh con mình.

Theo đó, vào lúc 12h52 ngày 3/9, bố cháu bé sau khi theo dõi đoạn camera an ninh và phát hiện sự việc con bị đánh nên đã không giữ được bình tĩnh. Anh ta xông vào đạp vào đầu người giúp việc, thậm chí còn định lấy dao đe dọa thì người vợ can ngăn.

Dù bị đánh đập khá mạnh nhưng người phụ nữ trung tuổi vì quá hoảng sợ chỉ đã cúi đầu, vái lạy xin lỗi chứ không hề kháng cự.

Cộng đồng mạng tranh cãi trái chiều vì hành động của bố cháu bé

Sau khi cả 2 đoạn clip của vụ việc được đăng tải lên mạng xã hội đã hút sự quan tâm rất lớn và nhận về lượng tương tác khủng từ những người dùng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động này của nữ giúp việc. Và cho rằng, phụ huynh cần phải cẩn thận và tìm hiểu kĩ hơn trong khâu lựa chọn giúp việc để tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc.

Ngoài ra, nhiều người còn để lại ý kiến cho rằng, việc thể hiện sự tức giận của mình bằng cách đánh lại người phụ nữ giúp việc là hoàn toàn sai bởi người này chỉ đánh vào mông cháu bé và đã cúi đầu xin lỗi gia đình. Tuy nhiên lại có người cho rằng hành động “trả đũa” của bố cháu bé chỉ là nóng giận nhất thời và có thể thông cảm được.

Tài khoản T.L bình luận: “Mình cũng có con và sợ lắm những bảo mẫu như thế này, tin tưởng và đối xử tốt với họ như vậy mà họ lại đánh đập con mình… Nhưng dù giận thế nào thì đánh phụ nữ lớn tuổi dã man như vậy cũng là hoàn toàn sai rồi”.

“Mình nghĩ cũng nên hiểu cho cô giúp việc này một phần, trông trẻ mà trẻ cứ khóc và không chịu uống sữa mãi thì cũng áp lực và nhiều lúc không kiềm chế được cảm xúc của mình thật… Với cô cũng chỉ đánh vào mông bé nên không đến nỗi gọi là bạo hành mà ông bố lại đánh cô ghê thế!”, tài khoản N.K chia sẻ.

Tài khoản U.M viết: “Ai là cha là mẹ mà xem xong clip con mình bị đánh lia lại như thế mà không tức. Nếu đặt mình là bố mẹ cháu bé thì cũng tức không chịu nổi nên nhiều lúc 'giận quá mất khôn' mới xảy ra chuyện như thế…”

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.