Press Esc to close

Thông tinWorld
Xem đàn ông Trung Quốc vật vã trải nghiệm cảm giác... đau đẻ

Nhiều ông chồng tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đã đến bệnh viện địa phương để trải nghiệm cơn đau lúc trở dạ mà vợ mình phải trải qua.

 

Một ông bố đang kêu la khi ...trở dạ
Một ông bố đang kêu la khi ..."trở dạ"

 

Tại đây, họ sẽ được gắn với một thiết bị tạo cảm giác giống như lúc vượt cạn thông qua việc kích thích các cơ tại phần bụng. Kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh máy để tạo các cú sốc điện, làm cơ vùng bụng co bóp lên xuống đồng thời khiến các ông chồng thấy đau. Hầu hết đàn ông đến viện là người có vợ đang mang bầu.

 

Bệnh viện cho biết họ muốn cho đàn ông thấy sự vất vả của phụ nữ khi sinh con để ông xã cảm thông và chia sẻ công việc nuôi dạy con cái với các bà xã.

 

Một đại diện của bệnh viện cho biết một số người có vẻ lưỡng lự trước chiếc máy “đau đẻ” này, trong khi nhiều người có vẻ rất sẵn sàng. Những cơn đau giả đã làm nhiều ông bố không chịu nổi, phải rơi nước mắt trong vòng ít phút.

Nhiều ông chồng đã phải khóc vì những cơn đau
Nhiều ông chồng đã phải khóc vì những cơn đau

Guang Liao, 29 tuổi, chia sẻ “Vợ tôi sẽ sinh trong 3 tháng tới. Sau khi biết thông tin về chiếc máy này, vợ tôi bảo tôi đăng ký và tôi đã đồng ý. Tôi muốn biết những gì vợ tôi sẽ phải trải qua khi sinh nở.”

“Quả thật là rất đau! Nếu mà đau kéo dài hàng giờ như vậy thì tôi không biết mình sẽ ra sao nữa,” Liao tả lại.

 

Đây không phải là lần đầu tiên thiết bị này được sử dụng. Vào Ngày của Mẹ (11/5) vừa qua, 20 tình nguyện viên nam giới tại thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, cũng "nằm trên bàn đẻ"...với một thiết bị tương tự, trong đó có cả ca sĩ người Anh Iain Inglis đang sống và làm việc tại Trung Quốc. Sau đó, những ông chồng này được mời tham dự một chương trình truyền hình của địa phương để chia sẻ về trải nghiệm của họ.

 

Thiết bị được điều chỉnh để tạo 10 cấp độ đau khác nhau, từ nhẹ đến dữ dội bằng những cú sốc điện.


 

Anh Lee Hao nói, 'Thật không thể tưởng tượng được. Tôi đã hiểu vì sao khi vợ tôi trở dạ, cô ấy la hét ầm lên rồi đòi thuốc giảm đau.”

 

Anh Zhou Nan được bầu là người đàn ông gan dạ nhất trong số 20 người tham dự khi chịu được cơn đau đến mức thời gian tối đa.

 

“Tôi có 3 con và thực sự rất muốn biết vợ mình đã phải vất vả thế nào. Thật đau đớn, tôi thực sự ngưỡng mộ những người phụ nữ về sự chịu đựng để  sinh cho chúng tôi những thiên thần nhỏ”, anh Nan nói.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.