Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Xà Nữ Tái Sinh, Bụi Đời Chợ Quê, Bão Ngầm và Một Bữa Cơm lần lượt ẵm cúp Phim được yêu thích nhất

Kết quả được công bố trong đêm gala Ngôi Sao Xanh lần thứ 9 đã vinh danh 4 bộ phim chiếm trọn cảm tình của đông đảo người hâm mộ với hàng nghìn lượt bình chọn gồm Bão Ngầm, Xà Nữ Tái Sinh, Bụi Đời Chợ Quê và Một Bữa Cơm.
 

Bộ phim truyền hình Việt Nam được yêu thích nhất: Bão Ngầm (Nhà sản xuất Công ty Hoàng Trà My)

Ở hạng mục phim Truyền hình, Bão Ngầm giành chiến thắng cho hạng mục "Phim truyền hình được yêu thích nhất". Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám hình sự của TS. Đào Trung Hiếu – (Nhà văn, Nhà báo, Chuyên gia tội phạm học, Cục truyền thông CAND, Bộ Công an) với nội dung ngợi ca, tôn vinh những chiến công hào hùng cùng sự hy sinh thầm lặng của lực lượng Cảnh sát nhân dân Việt Nam trong cuộc đấu tranh bài trừ ma túy và tội phạm hình sự, bảo vệ bình yên cuộc sống. Lồng ghép trong những câu chuyện phá án là đời sống thường nhật của cán bộ, chiến sĩ công an, được miêu tả dung dị, mộc mạc, ở những góc khuất ít người biết.


Ekip phim Bão Ngầm nhận giải ‘Bộ phim truyền hình Việt Nam được yêu thích nhất’

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên kỳ cựu như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải; diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Đặc biệt còn có sự tham gia hùng hậu của lực lượng công an nhân dân và quân đội nhân dân trên địa bàn 10 tỉnh, thành phố trong cả nước đã hỗ trợ ekip hoàn thành bộ phim đầy tâm huyết này.


Đạo diễn Đinh Thái Thụy đại diện Ekip chia sẻ đầy tâm huyết

Không chỉ vượt qua các đề cử khác như Rồi 30 Năm Sau, Giấc Mộng Đêm Hè, Hồ Sơ Tội Ác, Vợ Quan,... để phim được vinh danh xứng tầm mà đạo diễn Đinh Thái Thụy của phim cũng thắng cúp "Đạo diễn xuất sắc nhất". Nam đạo diễn chia sẻ: “Đây là một vinh dự lớn lần đầu tiên tôi nhận được, cũng là lần đầu có phim thắng giải. Tôi thực sự rất bất ngờ. Cảm ơn ekip đã mang đến cho tôi kịch bản rất giàu chất liệu, cùng anh em nghệ sĩ các vùng miền đã tham gia bộ phim này cùng tôi. Xin cảm ơn Ủy ban các tỉnh thành mà đoàn phim ghé qua đã hỗ trợ cho đoàn. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn”.
 

Bộ phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất: Xà Nữ Tái Sinh (phim Ấn Độ)

Bom tấn Bollywood Xà nữ tái sinh (Naagin 5) tiếp nối thành công vang dội của mùa phim Naagin trước đó đã phát sóng trên TodayTV vào tháng 10/2022 và nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa Tộc Đại bàng và Tộc Người Rắn suốt 10.000 năm. Phim được ứng dụng những công nghệ tân tiến VFX mang lại hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn cùng trang phục được đầu tư công phu, góp phần tạo nên quy mô và độ hoành tráng cho phim.


Đại diện Ekip làm phim Xà Nữ Tái Sinh nhận cúp từ NSND Kim Cương và trưởng BTC - ông Lâm Chí Thiện

Bên cạnh giải thưởng về phim, 2 diễn viên chính Sharad Malhotra và Surbhi Chandna cũng được xướng tên ở giải Nam/ Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Đặc biệt năm nay, BTC Ngôi Sao Xanh tiếp tục “chi lớn” để đưa các đề cử nước ngoài thắng giải về Việt Nam trực tiếp tham dự gala và giao lưu cùng người hâm mộ. Đại diện Ekip làm phim gửi lời cảm ơn chân thành khi nhận cúp Ngôi Sao Xanh trong tay.
 

Phim Web Drama được yêu thích nhất: Bụi đời chợ quê (Kênh Shine TV)

Web Drama Bụi Đời Chợ Quê là câu chuyện xoay quanh hành trình tìm lại trí nhớ của Xì Dách, người từng là một Thái tử xã hội đen khét tiếng nhưng bị trôi dạt về vùng quê sau cuộc phản bội của đàn em. Tại đây, Xì Dách bị cuốn vào trận chiến tranh giành địa bàn và tham gia Sơn Đông Mãi Võ để đối phó với các phe phái bụi đời ở chợ quê. Xuyên suốt series là những hình ảnh sông nước miền Tây Nam Bộ, đặc trưng với sân đình, cánh đồng, chợ quê cùng các tiết mục biểu diễn võ thuật công phu.


Web Drama Bụi Đời Chợ Quê đưa Sơn Đông mãi võ vào phim ảnh

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư nghiêm túc, bộ phim được xướng tên ở giải Phim Web Drama được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Đạo diễn phim Nguyễn Minh Khang chia sẻ đầy cảm xúc: “Hôm nay thật may mắn và vinh dự khi được đứng cùng sân khấu để nhận giải với các anh chị trong nghề. Lúc nghe gọi tên phim thắng giải, Khang rất vui và vô cùng hạnh phúc. Khang sẽ nhớ mãi kỉ niệm đặc biệt ngày hôm nay”.


Diễn viên chính Nguyễn Quốc Trường Thịnh chia sẻ niềm vui khi phim thắng giải

Đạo diễn tài năng cũng cho biết bộ phim Bụi Đời Chợ Quê bao gồm 4 phần với 16 tập. Sau phần 1 gồm 4 tập xoay quanh Sơn Đông Mãi Võ (vừa thắng cúp Ngôi Sao Xanh), Ekip sẽ tiếp tục thực hiện 6 tập ở phần 2 xoay quanh việc múa võ để kiếm sống. Ekip đã lên kế hoạch chuẩn bị về bối cảnh phù hợp và mong khán giả tiếp tục ủng hộ cho các dự án được ra mắt trong thời gian sắp tới.
 

Phim ngắn trên nền tảng TikTok được yêu thích nhất: Một Bữa Cơm - Tác giả Nguyễn Cao Nghĩa

Một gương mặt nghệ sĩ trẻ nhưng sở hữu lượt vote ấn tượng trong hạng mục Đồng Hành là Một Bữa Cơm - tác giả Nguyễn Cao Nghĩa. Phim ngắn xoay quanh một nam sinh (thuộc giới tính thứ 3) muốn được mẹ chấp nhận nên đã cùng bạn trai tổ chức một bữa cơm đầy gượng gùng. Bộ phim giải bày cảm xúc, nỗi niềm giấu kín của những người thuộc cộng đồng LGBT không được sống thật với chính mình.


Nhà làm phim trẻ Nguyễn Cao Nghĩa được xướng tên trên sân khấu trao giải danh giá

Nhà làm phim trẻ lấy chất liệu từ mối quan hệ xung quanh để truyền tải câu chuyện thông qua thước phim dọc với thời lượng chưa đến 7 phút. Khi cầm chiếc cúp danh giá, Nguyễn Cao Nghĩa chia sẻ: “Em cảm thấy thật may mắn khi nhận giải thưởng này cũng như là động lực rất lớn cho chúng em trong hành trình dài theo đuổi nghệ thuật phía trước. Em xin cảm ơn BTC, bạn bè, cộng đồng LGBT cùng khán giả đã yêu mến và ủng hộ phim”.

Thông tin chi tiết xem tại: www.giaithuongngoisaoxanh.vn | f/giaithuongngoisaoxanh

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.