Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Wren Evans gợi mở những thông điệp thú vị về tình yêu qua trò chơi 'Musical Chair' trong MV mới

MV solo đầu tay của Wren Evans - Thích em hơi nhiều ẩn chứa những thông điệp tình yêu độc đáo cùng việc quy tụ dàn cameo như HieuThuHai, Phương Nam (Sài Gòn Tếu), Nicky ST.319 và rapper Daisy dường như giúp MV này được “đo ni đóng giày” cho giới trẻ.

MV Thích em hơi nhiều của chàng ca sĩ Gen Z - Wren Evans đã thể hiện một cách dí dỏm nhưng chân thực về hành trình đi tìm tình bạn, tình yêu của giới trẻ ngày nay trên các nền tảng mạng xã hội. Mở đầu là sự xuất hiện của một chàng trai đang đứng giữa rất nhiều chiếc ghế và có lẽ không khó để nhận ra đây là trò chơi “Musical Chair” (tạm dịch: Chiếc ghế âm nhạc). Người chơi sẽ đi quanh vòng xoay theo tiếng nhạc, khi tiếng nhạc đột ngột tắt đi thì mỗi người phải tìm được cho mình một chiếc ghế ngồi nếu như không muốn bị loại. Sau mỗi một vòng quay sẽ có một chiếc ghế bị bỏ ra để loại người chơi ở vòng tiếp theo.

Trò chơi “Musical Chair” ẩn chứa những thông điệp thú vị về tình yêu giới trẻ
Trò chơi “Musical Chair” ẩn chứa những thông điệp thú vị về tình yêu giới trẻ

Sự diễn tả này tựa như tính năng quẹt chọn tìm bạn của ứng dụng hẹn hò, những ai giành được ghế cũng giống như được chàng trai này lựa chọn “quẹt phải”, tiếp tục đi tới cuộc hành trình phía trước. Chàng trai trẻ đứng giữa những chiếc ghế cũng như đang đứng giữa rất nhiều sự lựa chọn. Những vòng xoay thoăn thoắt theo tiếng nhạc làm người chơi bị cuốn vào những dòng cảm xúc dâng trào nồng nhiệt giống như sự mới mẻ liên tục thay đổi qua mỗi lần “quẹt lướt”.

Chàng trai trẻ đứng giữa nhiều sự lựa chọn về đối tượng phù hợp
Chàng trai trẻ đứng giữa nhiều sự lựa chọn về đối tượng phù hợp

Tưởng chừng tới cuối trò chơi, nhân vật chính sẽ tìm được nửa kia thích hợp cho mình nhưng kết thúc MV lại là một bàn tiệc trống không. Có lẽ, vì quá “kén cá chọn canh” mà tình yêu đã không mỉm cười với chàng trai này. Tuy nhiên ở một khía cạnh khác lại đem tới thông điệp rằng những ứng dụng hẹn hò hay các nền tảng mạng xã hội không hẳn là những cuộc tình chóng vánh, mà nó còn có thể là một nơi để kết nối tình bạn, đem lại những khoảnh khắc vui vẻ cho mọi người như trò chơi “Musical Chair”.

Cuối MV, nhân vật chính lại “một mình” giữa bàn tiệc trống không
Cuối MV, nhân vật chính lại “một mình” giữa bàn tiệc trống không

Khán giả còn không khỏi hứng thú khi dàn cameo (khách mời) trong MV là những cái tên đình đám đến từ nhiều lĩnh vực, cũng là “tâm điểm” nhiều cuộc trò chuyện như HieuThuHai, Phương Nam (Sài Gòn Tếu), Nicky ST.319 và rapper Daisy. Đây là “hội anh em” thân thiết của chàng nhân vật chính trong MV và dường như cũng ngụ ý về gu của các cô gái trẻ Gen Z.

Dàn cameo nổi bật và dường như là gu của các cô nàng Gen Z
Dàn cameo nổi bật và dường như là gu của các cô nàng Gen Z

Lời bài hát cũng nhắc đến những địa điểm “tụ tập” quen thuộc của các bạn trẻ và cũng là nơi mà các “thợ săn” tìm thấy đối tượng thích hợp để bắt đầu hành trình tình yêu. “Khi làm MV này, mình đã hình dung ra một sự đảo ngược tình thế, khi mà các cô gái vốn luôn trong trạng thái bị động thì nay đã mạnh dạn tìm kiếm và tiến tới với tình yêu mà họ mong muốn”, Wren Evans chia sẻ.

Wren Evans chia sẻ những góc nhìn mới mẻ trong tình yêu thế hệ trẻ
Wren Evans chia sẻ những góc nhìn mới mẻ trong tình yêu thế hệ trẻ

Sức trẻ và sự sáng tạo vô hạn có thể sẽ trở thành thước đo tài năng của nghệ sĩ trong thế hệ mới, là cơ hội để những bạn trẻ mà điển hình là Wren Evans tỏa sáng rực rỡ và viết tiếp một trang mới cho âm nhạc Việt. MV Thích em hơi nhiều hiện đã phát hành kênh Youtube của Wren Evans và các nền tảng nhạc số.

 

 

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.