Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Wolverine xuất hiện trong trailer cuối ‘X-Men: Apocalypse’

Sau rất nhiều lời đồn đại, đoạn phim quảng cáo cuối cùng của bom tấn "X-Men" mới đã chính thức xác nhận sự có mặt của Hugh Jackman.

2016 được coi là năm bùng nổ của dòng phim siêu anh hùng. Khán giả đã được chứng kiến sức công phá của “quả bom” mang tên Deadpool hồi tháng 2, cũng như những tranh cãi dai dẳng dấy lên sau Batman v Superman: Dawn of Justice, và sắp tới đây là cuộc chiến giữa hai phe người hùng trong Captain America: Civil War.

Song, bước sang tháng 5 tới, công chúng còn tiếp tục được thưởng thức bộ phim thứ chín thuộc thương hiệu X-Men mang tên X-Men: Apocalypse.

Địch thủ mạnh chưa từng thấy mà nhóm dị nhân dưới sự dẫn dắt của Giáo sư X (James McAvoy) phải đối đầu trong tập phim mới là Apocalypse - người được coi là kẻ đột biến đầu tiên trong lịch sử, đã sống qua hàng nghìn năm và được so sánh với thánh thần.

Sự trỗi dậy của gã cùng toan tính hủy diệt toàn bộ nhân loại khiến Charles Xavier không thể ngồi yên. Anh tạm rời bỏ nghiệp “gõ đầu trẻ” để ngăn chặn kế hoạch của Apocalypse.

Wolverine xuat hien trong trailer cuoi ‘X-Men: Apocalypse’ hinh anh 1
Magneto đứng về phe Apocalypse. Anh đồng thời cũng là cha đẻ của dị nhân Quicksilver. Ảnh: Fox

Không may, kỳ phùng địch thủ, đồng thời cũng là người bạn thân năm xưa là Magneto (Michael Fassbender), lại về phe Apocalypse. Bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của Xavier, Erik Lensherr khẳng định rằng con người xưa của anh đã chết theo gia đình.

Sau đó, Apocalypse cùng nhóm Tứ Kỵ tùy tùng phô diễn sức mạnh, khiến Charles Xavier bại trận. Lúc này, Beast (Nicholas Hoult) buộc phải thuyết phục Mystique (Jennifer Lawrence) tới ứng cứu. Chính cô là người đứng ra dạy dỗ các dị nhân trẻ phát huy hết sức mạnh của mình, đồng thời nỗ lực giải cứu Charles Xavier và chống lại Apocalypse.

Wolverine xuat hien trong trailer cuoi ‘X-Men: Apocalypse’ hinh anh 2
Một cảnh hành động gay cấn trong X-Men: Apocalypse. Ảnh: Fox

Xen kẽ giữa những tình huống gay cấn dồn dập trong đoạn trailer mới của X-Men: Apocalypse là một bí mật “động trời” về Quicksilver (Evan Peters). Hóa ra, cậu chính là con trai của Magneto. Thật trớ trêu khi hai cha con từ bạn trong X-Men: Days of Future Past, nay lại hóa thù. Điều đó chắc chắn sẽ đặt Erik Lensherr vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Nhưng điều khiến khán giả trông chờ nhất ở X-Men: Apocalypse lúc này chính là sự xuất hiện của bộ móng vuốt quen thuộc.

Wolverine xuat hien trong trailer cuoi ‘X-Men: Apocalypse’ hinh anh 3
Nhân vật Wolverine của Hugh Jackman chắc chắn sẽ góp mặt trong bộ phim. Ảnh: Fox

Dù có nhiều lời đồn đoán xung quanh việc Hugh Jackman từ chối tham gia bom tấn mới, nhưng xem ra anh đúng là thành viên không thể thiếu trong thế giới phim X-Men. Chỉ có điều công chúng hiện chưa rõ đất diễn của tài tử Australia trong bom tấn lớn tới đâu.

Tuy chỉ dài hơn 150 giây, nhưng đoạn trailer cuối cùng của X-Men: Apocalypse đã mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc. Bom tấn dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/5.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.