Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa' đầy hứa hẹn cho tương lai phim hoạt hình Hàn Quốc

Trailer chính của Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa hé lộ nhiều điều thú vị, mới lạ từ một bộ phim hoạt hình cộp mác “made in Korea”.

Từ trước đến nay, những bộ phim về đề tài khủng long luôn luôn hấp dẫn không chỉ với các em nhỏ mà còn cả người lớn. Tuy nhiên, hầu hết các tác phẩm mà khán giả được xem đều thuộc dòng phim Âu Mỹ, rất ít trong số chúng do châu Á sản xuất. Chính vì thế, bộ phim Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa của điện ảnh Hàn Quốc ra mắt vào mùa hè này thu hút sự quan tâm, thích thú của đông đảo khán giả.

Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa đầy hứa hẹn cho tương lai phim hoạt hình Hàn Quốc ảnh 0

Mới đây, Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa tung trailer chính thức mang đến cho người xem nhiều bất ngờ và thú vị. Dù là phim hoạt hình, đoạn trailer chỉ vỏn vẹn hơn một phút vẫn khiến ta liên tưởng đến một bom tấn khủng long với những diễn biến vô cùng hoành tráng và kịch tính.

Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa đầy hứa hẹn cho tương lai phim hoạt hình Hàn Quốc ảnh 1

Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa đầy hứa hẹn cho tương lai phim hoạt hình Hàn Quốc ảnh 2

Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa đầy hứa hẹn cho tương lai phim hoạt hình Hàn Quốc ảnh 3

Với tạo hình các nhân vật đều là các loài khủng long có thật thời tiền sử, biên kịch đã  đem đến sức sống đầy mới lạ cho chúng bằng những tính cách riêng biệt. Dưới góc nhìn của hai cha con khủng long bạo chúa Tarbosaurus, Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa tái hiện lại cuộc sống khó khăn thời kỳ hậu Phấn Trắng - thời điểm trước khi loài khủng long bị tuyệt chủng. Bộ phim sẽ mang khán giả du hành thời gian về 80 triệu năm trước, lúc loài khủng long Tarbosaurus thống trị khu vực châu Á như cách T-rex thống trị lãnh thổ Châu Mỹ.

Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa đầy hứa hẹn cho tương lai phim hoạt hình Hàn Quốc ảnh 4

Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa đầy hứa hẹn cho tương lai phim hoạt hình Hàn Quốc ảnh 53

Junior là một khủng long bạo chúa Taborsaurus con nhưng vô cùng yếu ớt và nhút nhát. Dino - cha của Junior lại rất khắt khe và không hài lòng với con mình. Một ngày nọ, Junior bị bọn khủng long raptor bắt cóc khiến Dino lao vào cuộc hành trình tìm con.

Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa đầy hứa hẹn cho tương lai phim hoạt hình Hàn Quốc ảnh 6

Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa đầy hứa hẹn cho tương lai phim hoạt hình Hàn Quốc ảnh 6

Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa đầy hứa hẹn cho tương lai phim hoạt hình Hàn Quốc ảnh 7

Trên chặng đường tìm lại Junior, Dino đã kết bạn với những loài khủng long khác. Trong khi đó, Junior cũng có thêm bạn mới, bắt đầu trưởng thành hơn và chờ đợi cha mình. Đến lúc tưởng như hai cha con đã sắp tìm thấy nhau, nguy hiểm vùng núi lửa lại ập đến. Liệu họ có vượt qua được những thử thách này?

Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa đầy hứa hẹn cho tương lai phim hoạt hình Hàn Quốc ảnh 8

Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa đầy hứa hẹn cho tương lai phim hoạt hình Hàn Quốc ảnh 9

Ngoài câu chuyện hấp dẫn, bộ phim còn gây ấn tượng bởi kỹ xảo hoành tráng, âm thanh sống động. Nếu còn ấn tượng với loạt khủng long đã từng xuất hiện đầy bất ngờ tại một địa tầng của Thử thách thần chết phần 2, thì chắc chắn đồ họa trong Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa sẽ không làm bạn thất vọng. Tác phẩm được xem là niềm tự hào của người Hàn Quốc vì đã xây dựng thế giới khủng long chân thực, không hề kém cạnh những bom tấn khủng long Âu Mỹ khác như seri Jurassic Park, Jurassic City, Age of Dinosaurs, v.v… 

Bộ phim khởi chiếu toàn quốc từ ngày 14/06/2019.

Theo saostar.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.