Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vừa có tin remake, fan đã nhiệt tình chọn người đóng Hàm Hương trong 'Hoàn Châu cách cách'

'Hoàn Châu Cách Cách' sắp được làm lại, các fan đã nhiệt tình vote cho Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát và Đồng Lệ Á đóng Hàm Hương

Bộ phim kinh điển thời thơ ấu của bao thế hệ khán giả - Hoàn Châu cách cách - vừa được chính mẹ đẻ của phim, nữ sĩ Quỳnh Dao công bố sẽ có phiên bản làm lại vào năm 2019. Ngay sau khi thông tin này được công bố, nhiều khán giả đã cảm thán không mấy tích cực với phiên bản remake. Vì phần đầu tiên của Hoàn Châu cách cách năm 1997 đã quá thành công nên các phần phim sau đều không được đánh giá cao.

Tân Hoàn Châu Cách Cách không có dàn sao nổi tiếng nhưng vẫn hút khán giả.

'Tân Hoàn Châu cách cách' cũng bị chê nhiều vì diễn xuất của dàn diễn viên.

Phiên bản Hoàn Châu cách cách gần nhất được Đài Loan và Trung Quốc hợp tác năm 2011 với sự tham gia của Lý Thạnh và Hải Lục không được khán giả mặn mà. Nội dung phim được thay đổi khá nhiều so với bản gốc cũng là nguyên nhân khiến bộ phim này bị chê.

Áp lực cho đoàn làm phim muốn remake lại Hoàn Châu cách cách là phải cải biên nội dung sao cho mới mẻ, hấp dẫn. Ngoài ra, còn phải chọn được diễn viên cho phù hợp vì cái bóng của Hoàn Châu cách cách 1997 là vô cùng lớn.

Một trong những vai diễn quan trọng không thể thiếu trong Hoàn Châu cách cách, ngoài hai nàng công chúa là nhân vật Hàm Hương - nàng phi tử xinh đẹp tuyệt trần của Càn Long, trên người lúc nào cũng tỏa ra hương thơm khiến cho vạn vật đều bị thu hút.

Hàm Hương do Lưu Đan thủ vai là một vai diễn khó quên trên màn ảnh nhỏ.

Hàm Hương do Lưu Đan thủ vai là một vai diễn khó quên trên màn ảnh nhỏ.

Hàm Hương công chúa là một trong những nhân vật rất được khán giả yêu mến. Và một cuộc bình chọn đã diễn ra trên Tencent để tìm những ứng viên sáng giá nhất cho vai diễn này. 3 cái tên được xướng lên là Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát và Đồng Lệ Á.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một diễn viên đa tài, có vẻ đẹp lạ. Ngoại hình của Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là hợp với vai Hàm Hương.

Địch Lệ Nhiệt Ba có vẻ ngoại lôi cuốn.

Địch Lệ Nhiệt Ba có ngoại hình lôi cuốn.

Địch Lệ Nhiệt Ba trưởng thành trong gia đình nghệ thuật, từ nhỏ đã học múa, đàn piano và đàn violin. Năm 2013, Địch Lệ Nhiệt Ba ra mắt với vai chính trong bộ phim truyền hình A Na Nhĩ Hãn. Trong 5 năm hoạt động nghệ thuật cô đã tham gia vào các bộ phim nổi tiếng như Cổ kiếm kỳ đàm, Người tình kim cương, Liệt hỏa như ca... hay gần đây nhất là trong Tam sinh tam thế thập lý hoa đào.

Cô đã đạt được rất nhiều giải thưởng như Nữ diễn viên mới được khán giả yêu thích nhất (2015), Ngôi sao truyền hình xuất sắc nhất (2015), Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất (2017), Thần tượng nhân khí của năm (2017)... Hiện tại Địch Lệ Nhiệt Ba đang là đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á-Thái Bình Dương cho thương hiệu thời trang cao cấp của Italy Dolce & Gabbana.

Cổ Lực Na Trát mang nét đẹp cổ trang.

Cổ Lực Na Trát hợp với các vai cổ trang.

Cổ Lực Na Trát tuy không có vẻ đẹp bằng Nhiệt Ba nhưng gương mặt lại được đánh giá là phù hợp cho các bộ phim cổ trang. Cô từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như Trạch Thiên Ký, Truyền thuyết cáo chín đuôi, Tiên kiếm kỳ hiệp 5 - Vân Chi Phàm. Vai diễn Đường Vũ Nhu trong Tiên kiếm kỳ hiệp 5 - Vân Chi Phàm đã giúp cô được đề cử giải Nữ diễn viên cổ trang của Liên hoan phim Hoa Đỉnh (2015). Còn trong các bộ phim hiện đại, cô mang lại cảm giác cao quý và lạnh lùng. Nếu Na Trát vào vai Hàm Hương, cô sẽ mang đến hình ảnh một cô công chúa lạnh lùng, yêu kiều và tinh tế.

Đồng Lệ Á tuy già nhưng lại có kinh nghiệm diễn xuất.

Đồng Lệ Á tuy già nhưng lại có kinh nghiệm diễn xuất.

Ứng cử viên thứ ba là bà mẹ một con Đồng Lệ Á. Nữ diễn viên năm nay đã bước sang tuổi 35, hơi "dừ" so với hai ứng viên còn lại. Tuy nhiên, Đồng Lệ Á có lại có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn trong các bộ phim Chuyện tình Bắc Kinh, Cung tỏa tâm ngọc, Lang Nha Bảng...

Fan của Đồng Lệ Á cho rằng, nếu cô vào vai Hàm Hương công chúa, mọi người sẽ không bất ngờ nếu nhân vật này nhận được sự sủng ái đặc biệt từ Hoàng thượng.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.