Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vợ Lee Byung Heon đã tha thứ cho anh sau scandal "tống tiền"

Một nguồn tin cho hay, Lee Min Jung - vợ của Lee Byung Heon đã giải tỏa mọi căng thẳng với ông xã và sẽ sớm quay trở về tổ ấm của hai người tại Seoul. Lee Min Jung đã chuyển tới nhà bố mẹ đẻ sống sau khi scandal tống tiền của chồng “bùng phát”.

Tháng trước, Lee Byung Heon khốn khổ sau khi thông tin anh bị hai cô gái trẻ tống tiền, dọa công bố một đoạn thoại có nội dung nhạy cảm. Một trong hai cô gái tiết lộ rằng, cô và Lee Byung Heon có quan hệ tình cảm đặc biệt. Sở dĩ cô gái tên Lee Ji Yeon tống tiền Lee Byung Heon vì anh đề nghị chia tay sau 3 tháng quan hệ.
 
Lee Min Jung sẽ tái hợp với chồng cũ - Lee Byung Heon sau khi anh đi công tác từ Mỹ về Hàn Quốc.
Lee Min Jung sẽ tái hợp với chồng cũ - Lee Byung Heon sau khi anh đi công tác từ Mỹ về Hàn Quốc.

 

Những thông tin này đã được cảnh sát điều tra và đưa ra kết luận, Lee Byung Heon và Lee Ji Yeon không có quan hệ tình cảm đặc biệt. Song, những ồn ào thời gian qua đã khiến nữ diễn viên Lee Min Jung, vợ của Lee Byung Heon đau lòng. Cô trốn giới truyền thông và tránh mặt chồng bằng cách đến sống tại nhà bố mẹ ruột sau khi rời Pháp quay về Hàn Quốc vào tháng trước.

 

Cách đây vài ngày, Lee Byung Heon xuất hiện ở sân bay Incheon, Seoul để lên đường chuẩn bị sang Mỹ tham gia bộ phim mới. Tại đây, anh đã cúi đầu xin lỗi người hâm mộ và gửi lời xin lỗi tới vợ, nữ diễn viên Lee Min Jung vì những rắc rối mà anh gây ra trong thời gian qua.

 

Một nguồn tin thân cận của vợ chồng Lee Byung Heon đã nói với tờ Sports Seoul rằng, cuộc hôn nhân của Lee Byung Heon và Lee Min Jung thêm mạnh mẽ và gắn bó sau scandal “tống tiền” lần này. Cặp đôi làm đám cưới vào năm ngoái sau gần hai năm tìm hiểu.
 
Mọi mâu thuẫn hiểu lầm giữa vợ chồng Lee Min Jung và Lee Byung Heon được giải tỏa.
Mọi mâu thuẫn hiểu lầm giữa vợ chồng Lee Min Jung và Lee Byung Heon được giải tỏa.

 

Nguồn tin trên cũng kể với tờ Sports Seoul rằng, Lee Min Jung sẽ trở về “tổ ấm” của hai vợ chồng trong thời gian tới. Lý do khiến Lee Min Jung không muốn quay về nhà vì cô không mốn đối mặt với ‘rừng’ giới săn tin luôn túc trực bên ngoài nhà riêng của hai vợ chồng.

 

Hiện tại, Lee Min Jung và Lee Byung Heon đã cùng giải quyết ổn thỏa mọi hiểu lầm và yêu nhau hơn. Lee Min Jung và Lee Byung Heon vốn được xem là một trong những cặp vợ chồng quyền lực của làng giải trí xứ Hàn. Họ làm lễ cưới sang trọng và tốn kém tại Seoul, Hàn Quốc bên các đồng nghiệp trong làng giải trí vào năm ngoái.
 
Lee Byung Heon và Lee Min Jung làm đám cưới vào năm ngoái.
Lee Byung Heon và Lee Min Jung làm đám cưới vào năm ngoái.

 

Lee Byung Heon rời Hàn Quốc sang Mỹ quay bộ phim mới vào ngày 20/10 vừa rồi. Anh sẽ hợp tác với ngôi sao hành động Bruce Willis trong bộ phim G.I. Joe: Retaliation. Tại sân bay Incheon, Lee Byung Heon cho hay, anh quay trở lại làm việc và vợ anh cũng sẽ nhanh chóng tái xuất trong làng giải trí.

 

Một người bạn của cặp đôi khẳng định, khi Lee Byung Heon trở lại Hàn Quốc vào thời gian tới, vợ chồng anh sẽ đoàn tụ. Còn hai cô gái tống tiền Lee Byung Heon - Lee Ji Yeon và Dahee sẽ phải ra hầu tòa tiếp vào ngày 11/11 tới.

theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.