Press Esc to close

Thông tinWorld
Vợ cặp bồ trai trẻ bị chồng bắt tại trận nhưng vẫn thản nhiên thách thức: "Tao có lỗi nhưng chẳng có gì xấu hổ cả"

Phát hiện vợ có mối quan hệ bất chính với chàng trai trẻ, người chồng thẳng thắn tra hỏi cả 2, đồng thời dùng điện thoại ghi lại sự việc làm bằng chứng. Vốn dĩ chuyện phát giác ngoại tình không mới, thế nhưng thái độ của cô vợ trong sự việc lần này lại quá thản nhiên, thậm chí nhận mình sai nhưng không hề xin lỗi nên đã khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán.

Vợ cặp bồ trai trẻ bị chồng bắt tại trận nhưng vẫn thản nhiên thách thức: Tao có lỗi nhưng chẳng có gì xấu hổ cả - Ảnh 1.

Cô vợ và nhân tình ngồi đối diện với người chồng sau khi bị phát giác mối quan hệ bất chính - Ảnh cắt từ clip.

Trong đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội, cô vợ (áo dài xanh) và nhân tình (sơ mi trắng) ngồi đối diện với người chồng để nói chuyện sau khi bị phát giác mối quan hệ bất chính. Người chồng nói trong đoạn clip, anh phải quay lại hình ảnh làm bằng chứng để nói chuyện với bố mẹ, đồng thời tra hỏi vợ đã cặp bồ bao lâu, lừa dối chồng con như thế nào.

Người chồng: "K. (tên cô vợ - PV) yêu nó bao nhiêu ngày rồi? Nói thành khẩn đi".

Cô vợ: "Hơn 20 ngày rồi".

Người chồng: "Ăn nằm với nó bao nhiêu lần? Tại sao mày cặp với trai? Buổi tối mày bỏ con mày đi chơi là sao?".

Cô vợ: "Ăn nằm thì biết rồi, hỏi làm gì. Việc gì phải quay phim chụp hình, không phải làm việc đó. Cứ quay rồi đăng lên mạng đi, có sao đâu".

Thậm chí, cô vợ còn cho biết mình đã sai, tuy nhiên không cảm thấy xấu hổ và sẽ không xin lỗi.

"Tao không xin lỗi đâu. Tao chấp nhận là tao sai. Tao chẳng xấu hổ gì cả. Ở với nhau không được nữa, thôi li dị" - cô vợ vừa nói với chồng vừa gác 1 chân lên ghế, thái độ thản nhiên, cố chấp.

Vợ cặp bồ trai trẻ bị chồng bắt tại trận nhưng vẫn thản nhiên thách thức: Tao có lỗi nhưng chẳng có gì xấu hổ cả - Ảnh 2.

Cô vợ gác chân lên ghế, thản nhiên thừa nhận mình sai nhưng không xin lỗi - Ảnh cắt từ clip.

Quay sang nam thanh niên là nhân tình của vợ, người chồng cũng tra hỏi những câu tương tự. Trái lại với thái độ ngông nghênh, thản nhiên của người tình ngồi bên, nam "phi công" này lại e dè, thành khẩn trả lời tất cả những câu hỏi của anh chồng.

Theo đó, nam thanh niên cho biết mình và cô vợ trên đã yêu nhau được 22 ngày, quen nhau qua Zalo. Trong thời gian yêu đương, cả 2 đã ăn nằm với nhau 3 lần tại nhà nghỉ và nhà trọ của nam thanh niên.

Đặc biệt, nam thanh niên này thú nhận mình chỉ hẹn hò cô vợ này cho vui, đồng thời cho biết đã vay của người tình 50 triệu, chưa biết bao giờ mới trả được.

Người chồng: "Có mượn tiền hay lừa đảo gì K. không?".

Nam thanh niên: "Em có mượn K. 5 chục triệu".

Người chồng: "Thế chừng nào trả?".

Nam thanh niên: "Dạ em chưa biết chừng nào".

Trước những lời nói của vợ và nam tình nhân, người chồng tức nghẹn nói với 1 người cạnh bên: "Đáng lẽ anh phải giết 2 đứa này tại nhà nghỉ, nhưng anh vì danh dự của anh, vì danh dự của ba mẹ, vì danh dự của con anh, vì danh dự của nó nữa...".

Vợ cặp bồ trai trẻ bị chồng bắt tại trận nhưng vẫn thản nhiên thách thức: Tao có lỗi nhưng chẳng có gì xấu hổ cả - Ảnh 3.
Nam "phi công" sợ sệt trả lời thành khẩn - Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip ghi lại sự việc trên được đăng tải lên Facebook và rất nhanh sau đó đã lan truyền khắp nơi. Chưa xác minh được sự việc xảy ra ở đâu, hiện tại đã được giải quyết thế nào, tuy nhiên do diễn biến của câu chuyện và thái độ của người trong cuộc nên đã khiến nhiều người quan tâm, hầu hết là chỉ trích cô vợ trẻ thiếu chung thủy.

Chị M.Anh viết: "Không thể tin được có người phụ nữ nào lại như thế, phản bội chồng con mà thái độ vẫn trơ tráo được. Giờ tan nát 1 gia đình chỉ khổ đứa trẻ".

"Nếu đã làm sai thì nên có thái độ hối lỗi, dù cho sau đó có như thế nào đi chăng nữa. Tôi hiểu khi bị lộ điểm yếu, nhiều người cố tỏ ra thản nhiên để chống chọi lại kẻ ném đá mình, nhưng trong trường hợp này cô vợ làm như thế chỉ càng làm mâu thuẫn thêm lớn mà thôi. Cô ta cũng có 1 phần đáng thương khi gã nhân tình nói thẳng quen chỉ để cho vui" - chị L.K bình luận.

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng người chồng không nên quay clip đăng lên mạng xã hội. Nếu đã không thể ở với nhau thì nên giải thoát, chia tay trong êm đẹp.

 

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.