Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Vingroup, Vietinbank, Biti’s, TodayTV cùng hàng loạt doanh nghiệp tên tuổi được vinh danh Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Ngày 16/07/2022 tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ Tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022” với sự góp mặt của những tên tuổi doanh nghiệp Top đầu cả nước.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình “Bình chọn và Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2022, được thực hiện thường niên bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam. Sau 14 năm thực hiện, hoạt động này đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp là hội viên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam với hàng trăm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín đã được cấp chứng nhận qua các năm như: Vingroup, Vietinbank, SYM, Biti’s, Vinaphone, Bia Sài Gòn, Hòa Phát, Sơn Nippon, Tân Á Đại Thành, Áo sơ mi Việt Tiến, Ống nhựa Tiền Phong, Bóng Đèn Rạng Đông, Dịch vụ Bảo hiểm Bảo Việt, Sữa đậu nành Fami, kênh truyền hình TodayTV (trực thuộc Tập đoàn IMC),...

Năm 2022, chương trình được thực hiện nhằm khích lệ, động viên các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã tích cực lao động sản xuất và sáng tạo đổi mới không ngừng để cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ đời sống nhân dân. Đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển nền kinh tế đất nước, nâng tầm vị thế của nhãn hiệu Việt, sản phẩm Việt, dịch vụ Việt trên bản đồ kinh tế thế giới.

Chương trình cũng nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của Hội Sở hữu trí tuệ nhằm xây dựng các danh hiệu “Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam”; “Chứng nhận 3k”, “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam” trở thành các danh hiệu và biểu tượng chung cho các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế. Đây cũng là sự cam kết của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm vượt trội, hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ hoàn hảo, qua đó tạo thêm hành trang, lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp tham gia vào quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, chất lượng và niềm tự hào Nhãn hiệu Việt – Sản phẩm Việt – Dịch vụ Việt.

Chương trình được thực hiện từ ngày 01 tháng 04 năm 2022 đến ngày 16 tháng 07 năm 2022. Qua 3 tháng triển khai, mặc dù trong bối cảnh khó khăn nhưng chương trình đã nhận được hồ sơ tham gia của hàng trăm các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp gửi về. Thông qua quá trình làm việc nghiêm túc, khách quan và công tâm, Hội đồng Bình chọn đã chọn ra được 73 nhãn hiệu và 68 sản phẩm, dịch vụ để cấp chứng nhận và tôn vinh. Các cá nhân, pháp nhân chủ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ được cấp chứng nhận phải đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm - dịch vụ; sản phẩm thân thiện với môi trường; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, Luật lao động; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội...và là Hội viên Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam.

Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid 19 khó khăn vừa qua, những doanh nghiệp đã bản lĩnh chủ động vượt khó, nhanh chóng thích nghi, ứng phó và tìm ra những giải pháp tốt để đảm bảo sản xuất, kinh doanh an toàn, hiệu quả sẽ được ưu tiên bình chọn. Trong số các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ được cấp chứng nhận có nhiều nhãn hiệu, sản phẩm đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế như: Pepsico, Cadivi, Rạng Đông, Traphaco, Petro Viet Nam PTSC, Vàng DOJI, Eximbank, Lotte Mart, Bảo Hiểm Dai – Ichi, Bột Ngọt Vedan Cebraton Traphaco, Yến Sào Sanvinest Khánh Hòa, Thức Ăn Chăn Nuôi Anco Sacombank – SBJ, Văn Phú Invest, TodayTV,...

Tổ chức và doanh nghiệp có Nhãn hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ được bình chọn là Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 được nhận bằng chứng nhận cùng biểu trưng Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 và được sử dụng biểu trưng cùng danh hiệu này trên bao bì, nhãn mác sản phẩm, dịch vụ được công nhận.

Hoạt động Bình chọn và quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 không chỉ là sự ghi nhận, đánh giá khách quan, trung thực và biểu dương kịp thời những nỗ lực của các doanh nghiệp Việt Nam đã chủ động vượt khó, thích nghi, sáng tạo trong tình hình mới và hội nhập kinh tế, mà còn giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình trở nên nổi tiếng, tránh được sự vi phạm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong quá trình kinh doanh trên thị trường hội nhập. Các doanh nghiệp Việt Nam có thể tăng cường quảng bá, tiếp thị xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ nâng cao khả năng cạnh tranh, tập hợp và đoàn kết các tổ chức, doanh nghiệp có nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhằm hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác vì sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.

Hy vọng rằng, với sự biểu dương này cùng sự tin tưởng, ủng hộ của các cơ quan quản lý, của người tiêu dùng thì các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có thêm nguồn động viên, khích lệ để tiếp tục cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, phục vụ đời sống nhân dân và đóng góp tích cực vào sự phồn vinh của đất nước. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.