Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vin Diesel tưởng nhớ Paul Walker tại phim trường 'Furious 8'

Trên mạng xã hội Instagram, ngôi sao của series "Fast and Furious" tiếp tục tưởng nhớ người đồng nghiệp, người anh em thân thiết đã qua đời.

Dù đang rất bận với lịch quay phần 8 loạt phim đua tốc độ, Vin Diesel vẫn dành thời gian để tưởng nhớ và tôn vinh người anh em đã qua đời. Chiều ngày 21/5 vừa qua, diễn viên 48 tuổi đã đăng lên Instagram bức hình cũ khi cả hai người tham gia phỏng vấn, cùng dòng caption đầy tình cảm nhắn nhủ rằng dù Paul đã ra đi nhưng anh sẽ luôn hiện hữu trong tâm trí của các đồng nghiệp và người hâm mộ.

Vin Diesel tuong nho Paul Walker tai phim truong 'Furious 8' hinh anh 1
Bức ảnh được đăng trên trang Instagram của Vin Diesel. Ảnh: Instagram

“Có những người đã tham gia ê-kíp Fast and Furious nhiều phần, tất cả chúng tôi đều đang tiếp tục di sản của Paul và khiến anh được nhớ mãi trong lòng fan”, Vin chia sẻ với E Online, “Hôm trước, một thành viên đoàn đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ với quy mô của Furious 8 năm nay, anh ta nhìn thẳng vào mắt tôi và khẳng định chắc chắc Paul sẽ rất tự hào vì những gì đoàn làm phim đang thực hiện”.

Phần 8 loạt phim tốc độ đã mở máy được hơn một tháng, quay ở nhiều quốc gia có phong cảnh đẹp trong đó có Cuba. Furious 8 đánh dấu lần đầu có sản phẩm điện ảnh Mỹ lấy bối cảnh tại đất nước xì gà sau nhiều năm hai bên có mối quan hệ đóng băng. Tháng trước, Vin cũng đã chia sẻ poster cho phần phim mới, đồng thời thường xuyên đăng ảnh giao lưu cùng fan trong quá trình quay.

Paul Walker qua đời cách đây 3 năm sau một vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng khi anh chỉ mới 40 tuổi. Ngày 30/11/2013, ngôi sao 40 tuổi cùng bạn Roger Rodas là người cầm lái đang điều khiển chiếc Porsche Carrera GT 2005 trên cung đường phía bắc Los Angeles bất ngờ mất lái, đâm vào cây bên lề đường và bốc cháy, lấy đi mạng sống của cả hai.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.