Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vin Diesel đem kiếm lửa lên thảm đỏ phim phù thủy

Ngôi sao hành động trình làng thứ vũ khí đặc trưng của nhân vật chính Kaulder trong “The Last Witch Hunter” tại sự kiện ra mắt bộ phim ở London, Anh.

Buổi ra mắt của The Last Witch Hunter, tác phẩm hành động kinh dị lấy đề tài phù thủy của Vin Diesel, diễn ra tại quảng trường Leicester, London, nước Anh tối 20/10. Trên thảm đỏ, ngôi sao hành động khiến quan khách trầm trồ khi đem theo chiếc kiếm lửa từng xuất hiện trong đoạn trailer phim và dùng nó để vẫy chào người hâm mộ.

Vin Diesel đem kiếm lửa lên thảm đỏ phim phù thủy
Vin Diesel tỏ ra rất phấn khích khi được khoe chiếc kiếm lửa gắn liền với nhân vật Kaulder trước người hâm mộ.

Sau thành công của Fast & Furious 7, đây là bộ phim tiếp theo của ngôi sao hành động 48 tuổi. Trên thực tế, cái chết của người bạn Paul Walker khiến bom tấn tốc độ bị gián đoạn và gây ảnh hưởng tới cả kế hoạch quay của The Last Witch Hunter.

Trong phim, Vin Diesel sắm vai Kaulder - chiến binh săn phù thủy gan dạ, còn mục tiêu của anh là Nữ hoàng Phù thủy xấu xa. Song, trước khi bị đánh bại, ả đã nguyền rủa biến Kaulder trở thành bất tử, phải chứng kiến những người thân cứ thế ra đi. Bước sang thế kỷ 21, Nữ hoàng Phù thủy bất ngờ được hồi sinh và Kaulder thêm một lần nữa phải chống lại ả khi anh đã bước sang tuổi 800.

Vin Diesel đem kiếm lửa lên thảm đỏ phim phù thủy
Ngôi sao hành động phải đeo bình khí prôban khi thực hiện những cảnh quay hành động cho dự án mới.

Chia sẻ về chiếc kiếm lửa của nhân vật chính, Vin Diesel tiết lộ: “Ở những cảnh hành động, họ đeo một bình khí prôban lên lưng tôi rồi đưa cho tôi thanh kiếm. Đó là thứ giúp chiếc kiếm bùng cháy. Xung quanh tôi lúc nào cũng có tám nhân viên cứu hỏa với các thiết bị chữa cháy sẵn sàng. Tôi nhận ra mình không còn ở trường học diễn xuất hành động nữa và nguy hiểm là có thật”.

Trên thảm đỏ của The Last Witch Hunter tại nước Anh còn có sự xuất hiện của ngôi sao gạo cội Michael Caine cùng Rose Leslie - nữ diễn viên của series Game of Thrones. Họ chính là những bạn diễn thân thiết của Vin Diesel ở dự án mới. Một số cái tên khác tham gia bộ phim còn có Elijah Wood, Rena Owen và Julie Engelbrecht.

The Last Witch Hunter (tựa Việt: Chiến binh săn phù thủy) khởi chiếu trên toàn quốc từ 23/10.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.