Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Victoria bỏ tên F(x) khỏi miêu tả lý lịch trên Weibo
Hành động của nữ ca sĩ khiến các fan lo lắng cho tương lai của F(x).

Giữa lúc các fan hoang mang về tương lai của F(x) sau khi kết thúc hợp đồng với SM thì mới đây, trưởng nhóm Victoria có động thái mới. Cô nàng đã xóa thông tin là trưởng nhóm F(x) trong phần tự giới thiệu trên Weibo – trang mạng xã hội hàng đầu Trung Quốc. Phần miêu tả hiện tại của Victoria chỉ còn: “Nữ diễn viên, ca sĩ”, công việc: Huyễn Thành – Vương quốc ảoCô nàng ngổ ngáo 2, hai bộ phim cô tham gia gần đây.

victoria-bo-ten-fx-khoi-mieu-ta-ly-lich-tren-weibo

Weibo của Victoria vừa được cập nhật lại.

Victoria là cái tên rất được khán giả xứ Trung yêu thích. Tại quê nhà, thành viên F(x) được biết đến nhiều với vai trò diễn viên hơn là một idol Kpop. Do đó, nhiều người cho rằng việc cô thay đổi phần tự thuật trên Weibo là điều có thể chấp nhận. Tuy nhiên, điều này lại trùng hợp khi bản hợp đồng giữa F(x) và SM sắp kết thúc dẫn đến nhiều sự nghi ngờ.

Như truyền thông đã đưa tin, bản hợp đồng giữa F(x) và SM sẽ kết thúc vào tháng 9 tới. Trước đó, thành viên Luna nhiều lần trấn an các fan về tương lai của  nhóm. Mới đây, thông lin lịch trình của F(x) đã được lên sẵn đến tháng 11 khiến người hâm mộ tin rằng các cô gái đồng ý gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, SM vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này.

victoria-bo-ten-fx-khoi-mieu-ta-ly-lich-tren-weibo-1

Victoria từng là idol Hoa ngữ rất được khán giả Hàn Quốc yêu thích.

Victoria tên thật là Tống Thiến, là thành viên người Trung Quốc của F(x). Cô sinh năm 1987, ra mắt cùng nhóm vào năm 2009. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tài năng, tính cách thân thiện, nữ ca sĩ nhanh chóng được các fan xứ Hàn và quê nhà yêu thích cuồng nhiệt. Victoria hoạt động song song ở cả Hàn và Trung với vai trò diễn viên, ca sĩ, đạt được thành công nhất định. Gần đây, tên tuổi thủ lĩnh F(x) trở nên tuột dốc tại Hàn.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.