Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vì sao Kiều Minh Tuấn và hot girl 17 tuổi được Charlie Nguyễn chọn?

Đạo diễn phim "Dòng máu anh hùng" khẳng định cặp đôi phim "Em chưa 18" tài năng, hợp vai nên đã tỏa sáng.

Đảm nhận vai trò viết kịch bản, giám đốc sản xuất phim Em chưa 18, dấu ấn của Charlie Nguyễn trong phim là không thể phủ nhận.

Bộ phim đã gây được tiếng vang ngay trước ngày công chiếu. Sau 3 ngày đầu chiếu sớm, phim đã thu về hơn 13 tỷ đồng. Đây là con số kỷ lục với một bộ phim Việt.

Sáng 29/4, trên trang cá nhân đạo diễn Việt kiều chia sẻ những điều thú vị về "đứa con tinh thần" của mình.

Về kịch bản phim, theo Charlie Nguyễn dù được giới phê bình đánh giá khá cao, nhưng đây vẫn chưa phải là kịch bản quá xuất sắc.

"Nó cũng có nhiều chỗ mà chúng tôi chưa hoàn thiện được. Nhưng nó là bài học và kinh nghiệm cho những ai đã tham gia viết", anh cho hay.

Nói về quá trình viết, anh kể: "Trước khi bắt đầu viết, chúng tôi nghiên cứu, quan sát nhiều bộ phim dành cho giới trẻ trên mạng, học được nhiều điều hay từ những bộ phim đó để giúp mình kể chuyện trung thực hơn".

Vi sao Kieu Minh Tuan va hot girl 17 tuoi duoc Charlie Nguyen chon? hinh anh 1
Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn góp phần tạo nên thành công của phim. Ảnh: ĐPCC.

Một phần thành công của Em chưa 18 là do kịch bản được thực hiện bởi 3 người.

"Mỗi người có một thế mạnh riêng biệt và kết quả là sự cộng hưởng của chúng tôi", anh nhấn mạnh. Theo anh cách làm việc tập thể giúp có được kịch bản tốt trong thời gian quá hạn hẹp.

Về cái tên Em chưa 18 khiến mọi người nghĩ đây là phim teen. Đạo diễn Dòng máu anh hùng khẳng định: "Thực sự, câu chuyện kể về những thế hệ không thuộc về nhau. Họ ao ước được đến gần nhau hơn, được làm bạn và chia sẻ với nhau. Những người không cùng một thế hệ phải vượt qua những định kiến khác biệt bên ngoài để đến với nhau bằng con tim, tìm lại giá trị của tình yêu và tình gia đình".

Tiếp đó, Charlie Nguyễn lý giải vì sao chọn mặt gửi vàng cho cặp đôi diễn viên Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn dù họ không phải là hai cái tên bán vé. 

"Em chưa 18 là một ví dụ để người làm nghề tự tin vào tác phẩm của mình. Nếu được làm nghiêm túc chỉn chu, am hiểu thị hiếu khán giả thì phim không nhất thiết phải có diễn viên ngôi sao mới thành công", anh lý giải.

Vi sao Kieu Minh Tuan va hot girl 17 tuoi duoc Charlie Nguyen chon? hinh anh 2
Kaity Nguyễn là phát hiện mới của nhà sản xuất Charlie Nguyễn và Lê Thanh Sơn. Ảnh: ĐPCC.

Anh khẳng định Kaity và Kiều Minh Tuấn là hai ngôi sao sáng nhất trong phim.

"Họ là những tài năng thật sự, thuyết phục được nhà sản xuất, đạo diễn đặt niềm tin cho họ và họ đã không khiến mọi người thất vọng. Diễn viên thì phải yêu nghề, yêu vai, yêu thương bộ phim mình đóng bằng cả trái tim, đây là cái khiến mọi người nhìn nhận họ có tài năng hay tiềm năng phát triển hay không", anh nhấn mạnh.

Cuối cùng, anh nói đến nạn quay trộm và live "bẩn" tại rạp. Anh nhắn nhủ khẩn thiết tới khán giả.

"Làm phim ở Việt Nam đã khó khăn trăm bề, tốn kém đủ kiểu nhưng chỉ cần bị leak hoặc quay trộm là có thể khiến nhà sản xuất mất trắng, thậm chí phá sản.

Điều này sẽ gây ra hậu quả tiêu cực cho cả nền điện ảnh Việt chứ không chỉ riêng Em chưa 18. Mình không trách ai, chỉ mong mọi người thương lấy người làm nghề, hãy đề cao sự cảm thông cho đoàn làm phim vất vả mấy tháng trời mà tôn trọng quy định tại rạp".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.