Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vì gặp được em: Hotboy Hoàng Minh bị ăn đòn nhừ tử

Trong tập 2 của bộ phim ‘Vì gặp được em’ để bảo vệ cô bạn thân, Thiên An đã bị một nhóm côn đồ đánh cho bầm dập hay thậm chí cả ba mình cũng đánh anh một trận.

Nếu ở tập đầu đã mở ra các mối quan hệ chồng chéo cũng như mối tình tay ba giữ hai anh em Thiên An (Hoàng Minh) – Thiên Huy cùng cô bạn gái Bảo Nhiên (Bảo My) thì ở tập 2, mối quan hệ tình tay ba ngày càng rõ nét cũng như nhiều mâu thuẫn được đẩy lên cao trào khi Thiên Huy bắt gặp được Bảo Nhiên chở Thiên An về nhà. ​

Vì gặp được em: Hotboy Hoàng Minh bị ăn đòn nhừ tử - Hình 1

Vì gặp được em: Hotboy Hoàng Minh bị ăn đòn nhừ tử - Hình 2

Cho dù biết Thiên Huy đang theo đuổi mình nhưng Bảo Nhiên lại xao động trước người em Thiên An cũng như Thiên An cũng xao xuyến trước cô bạn học có gương mặt giống cô bạn thời cấp 3 đã mất của mình là Hân. Chính vì thế, cả Thiên An – Bảo Nhiên đã có những bước phát triển tốt cũng như những quan tâm dành cho nhau khi Thiên An dậy kèm cho Bảo My và Bảo My thường chở Thiên An về. Ngoài ra, để bảo vệ Bảo Nhiên, Thiên An đã bị một nhóm người đánh cho bầm dập.

Vì gặp được em: Hotboy Hoàng Minh bị ăn đòn nhừ tử - Hình 3

Vì gặp được em: Hotboy Hoàng Minh bị ăn đòn nhừ tử - Hình 4

Vì gặp được em: Hotboy Hoàng Minh bị ăn đòn nhừ tử - Hình 5

Vì gặp được em: Hotboy Hoàng Minh bị ăn đòn nhừ tử - Hình 6

Bên cạnh đó, cũng trong buổi tiệc sinh nhật của anh trai mình là Thiên Huy, vì cảm giác tủi thân Thiên An đã có những hành động ‘vô lễ’ với ngừoi lớn tuổi đã khiến anh chàng Thiên Huy bị một trận đòn nhừ tử từ ba mình, một người trước giờ luôn xem anh là nghiệp chủng.

Vì gặp được em: Hotboy Hoàng Minh bị ăn đòn nhừ tử - Hình 7

Vì gặp được em: Hotboy Hoàng Minh bị ăn đòn nhừ tử - Hình 8

Ở một diễn biến khác, trong buổi tiệc sinh nhật của Thiên Huy, cả gia đình Bảo My và Thiên Huy đã có buổi gặp gỡ định mệnh. Cũng nhờ buổi tiệc sinh nhật của Thiên Huy mà vô tình Bảo My biết được câu chuyện đau thương của Thiên An khi ngày sinh nhật của hai anh em cùng ngày. Và ngày sinh nhật này cũng là ngày mà mẹ Thiên An mất.

Vì gặp được em: Hotboy Hoàng Minh bị ăn đòn nhừ tử - Hình 9

Đón xem tập 3 được phát sóng lúc 19h ngày thứ 7 (16/11) trên kênh youtube VGT TV.

Tập 2: 18 Khi Yêu Season 1 – Vì được gặp em

 

 

Theo vietgiaitri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.