Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Vì gặp được em’: Cuộc chạm chán nảy lửa giữa hotboy Hoàng Minh và hotgirl Bảo My

Mở đầu tập 1 của bộ phim thanh xuân ‘Vì gặp được em’ đã mở ra câu chuyện chồng chéo giữa các nhân vật cùng mối tình tay ba của hai anh em Thiên An – Thiên Huy cùng cô bạn Bảo Nhiên.

Tập 1 của phim mở ra mối quan hệ chồng chéo của các nhân vật. Khi vừa sinh ra, Thiên An (Hoàng Minh đóng) đã bị chính ba mình xem là một nghiệt chủng, bởi vì sinh anh mà mẹ anh phải qua đời. Kể từ đó, anh bị ba mình ghét cay ghét đắng. ​

'Vì gặp được em': Cuộc chạm chán nảy lửa giữa hotboy Hoàng Minh và hotgirl Bảo My - Hình 1

'Vì gặp được em': Cuộc chạm chán nảy lửa giữa hotboy Hoàng Minh và hotgirl Bảo My - Hình 2

Năm học cấp 3, Thiên An có những rung cảm đầu đời với cô bạn gái tên Hân, nhưng chưa kịp thổ lộ thì Hân sang Mỹ. Tuy nhiên, trên đường ra sân bay, gia đình Hân gặp tai nạn thảm khốc, cả nhà đều chết trong tai nạn đó.

'Vì gặp được em': Cuộc chạm chán nảy lửa giữa hotboy Hoàng Minh và hotgirl Bảo My - Hình 3

'Vì gặp được em': Cuộc chạm chán nảy lửa giữa hotboy Hoàng Minh và hotgirl Bảo My - Hình 4

'Vì gặp được em': Cuộc chạm chán nảy lửa giữa hotboy Hoàng Minh và hotgirl Bảo My - Hình 5

'Vì gặp được em': Cuộc chạm chán nảy lửa giữa hotboy Hoàng Minh và hotgirl Bảo My - Hình 6

'Vì gặp được em': Cuộc chạm chán nảy lửa giữa hotboy Hoàng Minh và hotgirl Bảo My - Hình 7

Với cái chết của Hân, Thiên An trở thành một người trầm tính, thu mình, cho đến khi lên năm 3 đại học, anh gặp lại một cô gái có gương mặt giống hệt mối tình đầu của mình – Bảo Nhiên (Bảo My đóng). Khoảnh khắc nhận lầm người khiến cả hai có những ấn tượng đầu tiên về nhau, cũng là tiền đề mở ra một mối tình nhiều sóng gió sau này.

'Vì gặp được em': Cuộc chạm chán nảy lửa giữa hotboy Hoàng Minh và hotgirl Bảo My - Hình 8

'Vì gặp được em': Cuộc chạm chán nảy lửa giữa hotboy Hoàng Minh và hotgirl Bảo My - Hình 9

'Vì gặp được em': Cuộc chạm chán nảy lửa giữa hotboy Hoàng Minh và hotgirl Bảo My - Hình 10

Về phần Bảo Nhiên, bên cạnh cuộc gặp gỡ kì lạ với Thiên An, cô còn được ba mình dắt đi gặp gỡ con trai của bạn ông – Thiên Huy, cũng chính là anh cùng cha khác mẹ với Thiên An. Tính cách bốc đồng, nóng nảy của Bảo Nhiên lại thu hút sự chú ý của Thiên Huy.

'Vì gặp được em': Cuộc chạm chán nảy lửa giữa hotboy Hoàng Minh và hotgirl Bảo My - Hình 11

'Vì gặp được em': Cuộc chạm chán nảy lửa giữa hotboy Hoàng Minh và hotgirl Bảo My - Hình 12

Liệu mối quan hệ tay ba giữa Bảo Nhiên, Thiên An, Thiên Huy sẽ có kết cục thế nào? Vì sao Bảo Nhiên lại có gương mặt giống hệt với mối tình đầu của Thiên An năm xưa? Đằng sau câu chuyện này là những bí mật đau lòng bị che giấu. Đón xem tập 2 được phát sóng lúc 19h ngày thứ 7 (9/11) trên kênh youtube VGT TV.

Tập 1: 18 khi yêu – Vì gặp được em

 

 

Theo vietgiaitri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.