Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vén màn bí mật 3 mối tình của "Hương Ga" Trương Ngọc Ánh
Dù có là một tay anh chị có số má của vùng đất Cảng nhưng trong lý lịch của bà trùm Hương Ga người ta vẫn thấy thấp thoáng hình ảnh của một người con gái nhỏ bé bên trong.

Đó là những góc khuất trong bóng tối mà rất hiếm người biết được. Có 3 người đàn ông đã đi qua cuộc đời của Hương Ga và để lại cho "bà trùm" những ám ảnh khác nhau:
 
1. Hưng Mã - Tình hận
 
Tên thật: Hưng
Tên thường gọi: Hưng Mã
Đặc điểm: đậm người, vẻ ngoài phong trần, mê gái.
Tính cách: giỏi ăn nói, gian tà, sẵn sàng bán đứng kẻ khác vì mục đích cá nhân.
Đại bàn hoạt động: nhà ga
 
Vén màn bí mật 3 mối tình của "Hương Ga" Trương Ngọc Ánh 1
 
Trong 3 mối tình của Hương Ga thì Hưng Mã gắn liền chữ "hận" với cuộc đời bà trùm. Và sẽ càng bất ngờ hơn khi Hưng Mã chính là người đầu tiên mà Hương Ga trao trái tim. Trong suốt cuộc đời của Hương Ga, Hưng Mã đóng một vai trò rất quan trọng và chính là kẻ tạo nên những cột mốc bất ngờ.
 
Ngược dòng thời gian về trước, khi Hương Ga vẫn còn khá bỡ ngỡ khi bước vào giới giang hồ, Hưng Mã là một tay anh chị gan lỳ chẳng sợ bất kỳ thế lực nào. Khu vực ga nơi Diệu (tên thật của Hương Ga) và Mỹ kiếm ăn chính do gã quản lý. Sự phong trần, từng trải và mạnh mẽ của Hưng Mã nhanh chóng chiếm được cảm tình của Diệu. Thế nhưng, cô đã tin lầm người… Hưng Mã là một tay giang hồ rất đểu cáng và tầm thường. Vì lợi ích bản thân, hắn sẵn sàng bán đứng Diệu và khiến cô lao vào cảnh khốn cùng.
 
Vén màn bí mật 3 mối tình của "Hương Ga" Trương Ngọc Ánh 2
 
Đảm nhận vai diễn này là anh chàng “Thạch Sanh” Hiếu Nguyễn. Vai Hưng Mã thực sự là một thách thức lớn cho Hiếu Nguyễn khi phải hóa thân thành một tay giang hồ xấu tính. Không chỉ vậy, anh còn phải thể hiện rất nhiều phân đoạn khó thể hiện tâm lý, cảm xúc của nhân vật với Hương Ga do đàn chị Trương Ngọc Ánh thủ diễn.
 
2. Tùng Hero - tình yêu định mệnh
 
Tên thật: Tùng
Tên thường gọi: Tùng Hero
Đặc điểm: Chồng chính thức của Hương Ga, đại ca băng nhóm; to cao, vạm vỡ, có kỹ năng võ thuật tốt, ưa tấn công trực diện, sử dụng "hàng nóng" thành thạo
Tính cách: Ít nói, lạnh lùng với người ngoài nhưng với đàn em lại khá tình cảm, là một cỗ máy tấn công cuồng bạo
Địa bàn hoạt động: Cảng Hải Phòng

Vén màn bí mật 3 mối tình của "Hương Ga" Trương Ngọc Ánh 3

Trong cuộc đời của Hương Ga, Tùng Hero là người đầu tiên và cũng là duy nhất chiếm trọn được trái tim của bà trùm. Đây cũng là nhân vật lấy đi rất nhiều nước mắt của Hương Ga. Bởi với bà trùm, Tùng Hero chính là một người chồng thực sự, là người mà nữ giang hồ có thể sống chết suốt một đời...
 
Cả Tùng Hero và Hương Ga đều vừa mới thoát khỏi án tù được ít lâu thì gặp nhau. Cảm mến với nhan sắc và số phận bi ai của Hương Ga, Tùng Hero đưa tay giúp đỡ. Từ đó, Hương Ga trở thành một nửa của Tùng Hero và sát vai cùng tay giang hồ này trong tất cả các cuộc đánh Đông dẹp Bắc tại xứ Cảng.
 
Vén màn bí mật 3 mối tình của "Hương Ga" Trương Ngọc Ánh 4

Với kẻ thù, Tùng Hero ra tay rất hung hãn, manh động và liều lĩnh, bất chấp cái chết. Nhưng với vợ - Hương Ga, Tùng Hero lại là một trang hảo hán đích thực khi luôn che chở, bảo vệ vợ hết mực. Thể hiện vai diễn này là diễn viên Việt kiều Kim Lý. Lần đầu chào sân điện ảnh Việt, Kim Lý đã có cho mình một vai diễn khá ấn tượng và sắc sảo.
 
3. Nhân "sĩ quan" - Mối tình trong bóng đêm
 
Tên thật: Nhân
Tên thường gọi: Nhân
Đặc điểm: là cảnh sát mật, đẹp trai kiểu lãng tử, có mối quan hệ đặc biệt với bà trùm. Luôn theo sát các hoạt động của Hương Ga
Tính cách: cương nghị, điềm đạm, kiệm lời, có nhiều kinh nghiệm phá án
 
Vén màn bí mật 3 mối tình của "Hương Ga" Trương Ngọc Ánh 5

Chưa một lần được thổ lộ yêu thương, cũng chẳng khi nào giáp mặt trực tiếp, tình cảm mà Hương Ga dành cho Nhân là một sợi khói vô hình chẳng thể nào xác định được rõ ràng. Có lúc, cô cảm thấy Nhân rất gần và muốn bỏ tất cả để làm lại từ đầu... nhưng cũng có lúc cô thấy Nhân như một bóng ma cứ lượn lờ một cách khó hiểu trong tim cô. Nhân chính là mối tình đầu trong sáng của Hương Ga thuở còn cắp sách đến trường...
 
Vén màn bí mật 3 mối tình của "Hương Ga" Trương Ngọc Ánh 6

Tình cảm mà Nhân dành cho Hương Ga là một mối tình bí mật giữa cảnh sát và nữ tội phạm. Trong Hương Ga, câu chuyện tình "đặc biệt" này được khắc họa một cách rất mong manh và mơ hồ như chính cảm xúc của 2 người trong cuộc. Đảm nhận vai diễn này là Hà Việt Dũng, nam diễn viên chính trong Mùa hè lạnh trước đó.

Theo Tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.