Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vẻ rạng ngời của Dara (2NE1) ở TP HCM

Thành viên nhóm nhạc đình đám xứ kim chi cho biết cô yêu mến đất nước Việt Nam và mong muốn được thưởng thức những món ăn gần gũi nơi đây.

Ve rang ngoi cua Dara (2NE1) o TP HCM hinh anh 1
Sau khi đáp chuyến bay vào trưa ngày 5/8, chiều cùng ngày, thành viên nhóm nhạc 2NE1 - Sandara Park - có buổi gặp gỡ truyền thông và người hâm mộ Việt tại khách sạn sang trọng ở TP HCM. Xuất hiện khá trễ so với thời gian dự kiến, Dara diện trang phục trẻ trung, đơn giản.
Ve rang ngoi cua Dara (2NE1) o TP HCM hinh anh 2
Bước vào khán phòng Dara luôn nở nụ cười tươi và gửi lời chào bằng tiếng Việt đến người hâm mộ và giới truyền thông. Trong suốt buổi giao lưu, nữ ca sĩ sinh năm 1984 nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến bí quyết giữ gìn vẻ trẻ trung, xinh đẹp.
Ve rang ngoi cua Dara (2NE1) o TP HCM hinh anh 3
Dara cho biết cô không có bí quyết gì đặc biệt mà chỉ luôn cố gắng giữ tinh thần vui vẻ, suy nghĩ tích cực để cuộc sống có nhiều niềm vui, hạnh phúc. Bên cạnh đó, giọng ca I'am the best còn chăm chỉ tập luyện thể thao theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Đặc biệt cô hạn chế ăn đồ béo và cay.
Ve rang ngoi cua Dara (2NE1) o TP HCM hinh anh 4
Được hỏi về những ấn tượng khi đến Việt Nam lần thứ 3, Dara cho biết cô bất ngờ trước sự tiếp đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Theo cô, người dân nơi đây tốt bụng, mọi người thân thiện tạo cho cô cảm giác thoải mái khi tiếp xúc. Tuy nhiên, thu hút nữ ca sĩ nhiều nhất vẫn là những món ăn đường phố Việt Nam.
Ve rang ngoi cua Dara (2NE1) o TP HCM hinh anh 5
"Những lần trước, do thời gian gấp rút tôi không được đi đây đi đó, thử các món ăn tại Việt Nam, lần này, tôi hi vọng sẽ có thời gian thưởng thức những món ăn gần khách sạn và đến một số nơi tại Sài Gòn. Tôi nghe nhiều người Hàn khen bánh mì và phở, tôi muốn thử hai món này trước tiên", cô nói.
Ve rang ngoi cua Dara (2NE1) o TP HCM hinh anh 6
Bên cạnh ẩm thực, giọng ca 32 tuổi còn bày tỏ mong muốn được mặc áo dài, đội nón lá. Ngoài TP HCM, Hà Nội, Dara muốn du lịch ở Đà Nẵng bởi cô nghe người Hàn khen ngợi.
Ve rang ngoi cua Dara (2NE1) o TP HCM hinh anh 7
Sau buổi giao lưu, thành viên lớn tuổi nhất nhóm 2NE1 dành thời gian chụp ảnh cùng người hâm mộ. Nữ ca sĩ còn nhận được khá nhiều quà lưu niệm.
Ve rang ngoi cua Dara (2NE1) o TP HCM hinh anh 8
Người hâm mộ xếp hàng nhiều giờ để mong mỏi được chụp ảnh cùng thần tượng.
Ve rang ngoi cua Dara (2NE1) o TP HCM hinh anh 9
Những món quà mà giới trẻ Việt chuẩn bị cho Dara tại buổi gặp gỡ. Theo lịch trình, Dara sẽ tham dự sự kiện có sự góp mặt của nhiều sao Việt vào tối ngày 6/8. Cô trở về Hàn Quốc vào trưa ngày 7/8.

Theo zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.