Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Vệ binh dải ngân hà 2’ là câu chuyện về những người cha

Đạo diễn James Gunn hé mở cốt truyện của phần hai bộ phim siêu anh hùng ăn khách, “Guardians of the Galaxy”.

Ra mắt hồi mùa hè 2014, bom tấn Guardians of the Galaxy để lại rất nhiều câu hỏi cho người hâm mộ. Một trong số đó là danh tính của cha người hùng Star-Lord (Chris Pratt). Đạo diễn bộ phim, James Gunn, mới đây cho biết ông sẽ tiết lộ điều này trong phần hai, dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2017.

‘Vệ binh dải ngân hà 2’ là câu chuyện về những người cha
Guardians of the Galaxy 2 sẽ hé lộ danh tính cha của siêu anh hùng Star-Lord.

Trả lời phỏng vấn trang Vulture, nhà làm phim 44 tuổi tiết lộ: “Trái ngược với phần một, câu chuyện của bộ phim mới sẽ xoay quanh những người cha. Đây là một chủ đề thú vị để tôi khai phá”.

Ở nguyên tác truyện tranh, cha của Star-Lord là J’Son, người đứng đầu Đế chế Spartoi trong thiên hà. Tuy nhiên, tại một cuộc phỏng vấn hồi 2013, James Gunn cho biết đây không phải là cha của nhân vật siêu anh hùng trong phiên bản điện ảnh của ông.

‘Vệ binh dải ngân hà 2’ là câu chuyện về những người cha
James Gunn tự tin cho biết ông đã có ý tưởng ban đầu cho phần ba của Guardians of the Galaxy.

Bên cạnh đó, James Gunn cũng nhấn mạnh Guardians of the Galaxy 2 bao gồm nhiều người cha. Thế nên, người hâm mộ có thể mong đợi mối quan hệ giữa Nebula (Karen Gillen) và Gamora (Zoe Saldana) với cha nuôi là siêu ác nhân Thanos (Josh Brolin) được khai thác.

Dù Marvel Studios còn chưa xác nhận sẽ thực hiện Guardians of the Galaxy 3 trong thời gian tới, James Gunn tự tin chia sẻ ông đã có những ý tưởng ban đầu dành cho phần ba của loạt phim.

Các fan hâm mộ thế giới phim siêu anh hùng của Marvel Studios tại Việt Nam sẽ sớm được thưởng thức Avengers: Age of Ultron từ ngày 24/4. Tuy nhiên, nhóm Vệ binh dải ngân hà nhiều khả năng sẽ chỉ xuất hiện từ phần ba của Avengers mang tên Infinity War, dự kiến ra mắt vào mùa hè 2018 và 2019.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.