Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Vào vai Joker rất đau đớn và ám ảnh'

Trong buổi phỏng vấn gần đây, nam diễn viên Jared Leto đã kể về sự ám ảnh khi thể hiện nhân vật Joker. Nhân vật này đã từng được cố diễn viên Heath Ledger thể hiện thành công.

“Tôi đã khá mạo hiểm, nhưng đây là trải nghiệm có một không hai nên tôi phải tận dụng hết mức. Được vào vai tên biến thái nói thật khá thú vị, nhưng cũng rất đau đớn và ám ảnh, giống như việc sinh con vậy”, nam diễn viên Mỹ chia sẻ về mặt được và mất khi đảm nhận vai Joker.

Từ trước khi Leto mở lời, người hâm mộ đã phần nào đoán được sự khó nhằn của vai diễn. Đoàn làm phim tiết lộ Leto không bao giờ thoát vai kể cả lúc nghỉ, anh hành xử và nói chuyện như Joker trong suốt quá trình quay phim hàng tháng trời. 

'Vào vai Joker rất đau đớn và ám ảnh'
Hình ảnh mới nhất của Jared Leto tại trường quay Suicide Squad.

Nhiều người chia sẻ họ có lúc sợ tiếp xúc với anh, nhất là khi Leto có những hành động “đậm chất Joker”. Anh thường xuyên gọi điện cho bạn diễn Jim Parrack (Deathstroke) đưa ra những yêu cầu lạ lùng, tặng hộp đạn cho Will Smith (Deadshot), gửi thư tình kèm con chuột sống cho Margot Robbie (Harley Quinn), làm video quay hình lợn lòi chết gửi tặng ê-kip phim…

Quyết định trao vai Joker cho tài tử 34 tuổi đã gây tranh cãi khi Joker nổi tiếng là vai nặng ký. Người hâm mộ sợ rằng cái bóng của nam diễn viên quá cố Heath Ledger để lại quá lớn, nhất là khi anh đã thắng giải Academy Awards với vai diễn này. Nhưng với sự cống hiến hết mình của Leto dành cho vai diễn, fan có thể yên tâm về chất lượng nhân vật Joker trong Suicide Squad. Phim ra rạp ngày 05/08/2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.