Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vai diễn cuối cùng đẫm nước mắt của Mai Phương trước khi qua đời vì ung thư

Vai diễn trong "Thần chết tập sự" cũng là vai diễn cuối cùng của Mai Phương trên màn ảnh.

Năm 2019, sau gần 1 năm chữa trị căn bệnh ung thư, Mai Phương bất ngờ trở lại với nghệ thuật với một vai diễn trong phim Thần chết tập sự. Tạo hình trong phim của cô có phần giản đơn cùng biểu cảm khắc khổ. Hình ảnh quen thuộc này gắn liền với các vai diễn của cô trước đây.

Trong phim, Thần Vũ (Tuấn Trần) đã gặp một hồn ma phụ nữ chết trẻ (Mai Phương) trong dáng vẻ tiều tụy, khổ sở. Người phụ nữ đáng thương ấy đã ngập ngừng cho anh biết rằng ngày hôm nay chính là ngày cưới của mình và chồng, đau đớn thay khi ngày vui nhất cũng chính là ngày tang thương nhất.

Vai diễn cuối cùng đẫm nước mắt của Mai Phương trước khi qua đời vì ung thư-1
Nhân vật của Mai Phương xuất hiện với dáng vẻ tiều tụy 

Sau những chia sẻ ấy, cô gái trẻ lấy tay ôm mặt khóc nức nở. Cô liên tiếp hỏi Thần Vũ rằng tại sao mình lại ra đi ngay lúc này. Tại sao Thần Chết lại bắt cô phải ra đi vào đúng ngày mà lẽ ra cô sẽ được mặc váy cưới, khi con gái cô còn quá nhỏ và rất cần sự chăm sóc của người mẹ.

Vai diễn cuối cùng đẫm nước mắt của Mai Phương trước khi qua đời vì ung thư-2
Nhìn thấy chồng con, cô đã an lòng đi đầu thai

Chứng kiến câu chuyện của cô gái, Thần Vũ lặng người xúc động. Sau đó, anh đã mở tấm gương âm dương để cô có thể một lần cuối cùng nhìn ngắm lại người chồng và cô con gái – cũng là sự an lòng trước khi bước về một nơi khác.

Lần đầu hợp tác cùng Mai Phương, Tuấn Trần chia sẻ rằng anh đã học hỏi được nhiều điều bổ ích từ đàn chị, đặc biệt là nguồn năng lượng tích cực mà cô mang đến cho mọi người. Nam diễn viên cho biết, dù sức khỏe yếu nhưng đàn chị luôn vui vẻ, lạc quan. Khi làm việc, nữ diễn viên Sóng đời luôn chuyên nghiệp, tập trung và nghiêm túc khiến anh càng kính nể sự tận tâm với nghề của đàn chị.

Vai diễn cuối cùng đẫm nước mắt của Mai Phương trước khi qua đời vì ung thư-3
Nữ diễn viên vui vẻ ở hậu trường phim

Về phía Mai Phương, nữ diễn viên tâm sự đã một năm rồi cô mới có dịp trở lại màn ảnh. Thế nên khi nghe Tuấn Trần ngỏ lời mời, cô đã nhận lời vì đây là vai diễn nhỏ, quay ngắn ngày và địa điểm tại TP.HCM để tiện bề chăm sóc con gái.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.