Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ưng Hoàng Phúc đã đưa diễn viên Nguyễn Giàu về quê an táng

22h tối 11/8, thi thể của diễn viên phụ Nguyễn Giàu đã được Ưng Hoàng Phúc và giám đốc sản xuất Nguyễn Tấn Trực đưa về quê nhà an táng.
 

 

bia-0f223
Ưng Hoàng Phúc đã đến thăm khi diễn viên phụ trong đoàn bị tai nạn đang nằm viện

Tối nay, khi Dân Trí liên hệ trực tiếp với giám đốc sản xuất anh Nguyễn Tấn Trực về vụ việc đang diễn ra, anh chia chia sẻ: “Hiện chúng tôi đang có mặt tại nhà của diễn viên Nguyễn Giàu. Phía giám đốc sản xuất và ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã lo cho nam diễn viên phụ ngay khi tại nạn vô tình xảy ra. Thời gian qua tất cả mọi người đều túc trực và lo lắng cho nam diễn viên. Tuy nhiên, khi em Giàu đã không qua khỏi thì đoàn phim đã hỗ trợ để đưa em về quê an táng và lo mọi chi phí hậu sự.”

Anh Nguyễn Tấn Trực cũng cho biết thêm, hiện nay có quá nhiều luồng dư luận và các báo đưa tin nhiều chiều, không có sự xác minh và thiếu chính xác. Không có chuyện đoàn phim bỏ mặc không lo cho nam diễn viên như nhiều báo đưa tin. Và cả clip được post trên youtube đều là thông tin một chiều và vô căn cứ và mọi người không xác minh đã vội đưa thông tin khiến mọi thứ bị đảo lộn.

Chia sẻ về vụ việc diễn ra tại hiện trường, anh có trao đổi ngắn, cụ thể như sau:

Xác nhận của hiện trường quay lúc đó đang quay cảnh của diễn viên Phúc Long Điền và một số diễn viên tại khu vực khác. Còn phía trên lầu, nơi xảy ra tai nạn là các bạn diễn viên đang tập trung để chuẩn bị cho cảnh quay sau.

Ban chỉ đạo hành động và điều phối cascaduer và các bạn trợ lý đạo diễn – kịch vụ (những người điều phối và quản lý diễn viên quần chúng) có mặt để phân cặp, trao đổi trước về cảnh quay. Những bài tập này đã có trước đó, có nhóm tập theo lệnh tập trung, có nhóm tự bắt cặp rồi tập. Nhưng cũng có những thành viên tập giỡn không nghiêm túc vì quá đông.

Về phía đoàn phim, khi quay những cảnh này đều được trang bị bảo hộ, thùng carton, cáp treo và nệm, tất cả được sắp xếp khi vào cảnh quay.

Chuyện tai nạn xảy ra là điều không ai muốn, còn những thông tin trái chiều vừa qua cũng gây ảnh hưởng không tốt không chỉ cho đoàn phim mà về phía gia đình của nạn nhân.

“Tuy nhiên, lúc này chúng tôi chỉ muốn lo chu toàn mọi chuyện đã không may xảy ra, thông tin và câu trả lời chính thức chúng tôi sẽ đưa ra sau 2 ngày tới, sau khi an táng cho em Giàu tại quê nhà.”, anh Tấn Trực cho biết thêm.

Hiện anh đang cùng với Ưng Hoàng Phúc và gia đình lo hậu sự cho diễn viên Nguyễn Giàu tại quê sau khi đưa diễn viên này về.

theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.