Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tương lai nào cho Quicksilver trong thế giới phim Marvel?

Ở cuối bom tấn “Avengers: Age of Ultron”, nhân vật sở hữu siêu tốc độ đã bỏ mạng dù tác phẩm mới chỉ là lần đầu tiên Quicksilver xuất hiện trong thế giới phim của Marvel Studios.

Trong trận chiến cao trào với trí tuệ nhân tạo Ultron, Quicksilver hy sinh thân mình để cứu mạng Hawkeye và một thường dân vô tội. Siêu anh hùng bị dính đạn và sau đó xác của anh lập tức được chuyển lên phi thuyền Helicarrier của tổ chức S.H.I.E.L.D. Theo đó, nhân vật sở hữu siêu tốc độ đã chết ngay trong tác phẩm đầu tiên mà anh xuất hiện.

Tương lai nào cho Quicksilver trong thế giới phim Marvel?
Quicksilver là nhân vật bỏ mạng trong đoạn cuối của Avengers: Age of Ultron.

Sự kiện lập tức làm người xem liên tưởng tới Mật vụ Coulson trong The Avengers (2012). Nhân vật được nhiều khán giả yêu mến khi đó bị Loki hãm hại. Song, ông sau đó tái xuất trong loạt phim truyền hình Agents of S.H.I.E.L.D. nay đã bước sang mùa thứ hai.

Cũng phải nói thêm rằng, chuyện một nhân vật chết đi rồi sống lại là điều thường xuyên xảy ra ở nguyên tác truyện tranh của Marvel. Thế nên, nếu Quicksilver có trở lại, đó cũng không phải là điều gây ra quá nhiều ngạc nhiên.

Tài tử Aaron Taylor-Johnson, người sắm vai Quicksilver trong Age of Ultron, chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Quá trình tham gia bom tấn là rất tuyệt và tôi muốn được tiếp tục cộng tác với Marvel Studios. Có thể một điều gì đó sẽ xảy ra với Quicksilver”.

Tương lai nào cho Quicksilver trong thế giới phim Marvel?
Bất chấp sự lạc quan của Aaron Taylor-Johnson, đạo diễn Joss Whedon cho biết Quicksilver chỉ có thể trở lại nếu như các nhà sản xuất tại Disney mong muốn.

Tuy nhiên, quan điểm của đạo diễn Joss Whedon về nhân vật là rất khác biệt. Theo tác giả của Age of Ultron, siêu anh hùng không còn nữa và cái chết của anh là điều cần thiết để tạo cảm xúc cho khán giả.

Trả lời tạp chí Empire, Whedon nói : “Tôi thường coi Age of Ultron là ‘một bộ phim chiến tranh’. Mỗi cuộc chiến đều có cái giá của nó và không phải ai cũng có thể thoát được khỏi đó. Bên cạnh đó, hành động của Quicksilver cho thấy cậu ấy là một người hùng thực thụ”.

Trước khi Avengers: Age of Ultron khởi chiếu, Joss Whedon cũng từng công khai phản đối chuyện tái sinh Mật vụ Coulson trong Agents of S.H.I.E.L.D. Ông cho rằng điều đó khiến chi tiết nhân vật bỏ mạng trong The Avengers mất đi giá trị.

Bất chấp Agents of S.H.I.E.L.D. có nhiều liên kết với Age of Ultron, nhà làm phim quyết tâm bảo vệ quan điểm của ông và cho biết Mật vụ Coulson không còn tồn tại trong bom tấn mới.

Tương lai nào cho Quicksilver trong thế giới phim Marvel?
Joss Whedon từng thực hiện cảnh kết của Age of Ultron với sự xuất hiện của Quicksilver.

Song, Joss Whedon đồng thời hé lộ một thông tin mang tính tích cực khác về Quicksilver. Ông cho biết: “Tôi nói với Aaron rằng Quicksilver chỉ có thể trở lại khi các nhà sản xuất tại Disney muốn điều đó xảy ra. Chúng tôi thậm chí còn quay lại cảnh cuối với sự xuất hiện của nhân vật, bên cạnh nhóm Avengers mới do Captain America và Black Widow lãnh đạo”.

Sau Age of Ultron, tác phẩm tiếp theo mà Marvel Studios đem tới cho người hâm mộ là Captain America: Civil War. Bom tấn mới quy tụ rất nhiều nhân vật siêu anh hùng khác nhau, cả cũ như Captain America, Iron Man, Hawkeye, Black Widow... lẫn mới như Black Panther hay Spider-Man.

Với nguồn nguyên tác dồi dào, có lẽ các nhà sản xuất cũng không cần phải vội vàng đưa Quicksilver trở lại và phá vỡ ý đồ của tác giả bộ phim.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.