Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tú Vi hội ngộ bé Mận của 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'

Nữ diễn viên "Cổng mặt trời" và người yêu - Văn Anh chụp ảnh cùng sao nhí Thanh Mỹ tại sự kiện ra mắt phim ở TP HCM.

Tối 6/10,
Tối 6/10, cặp diễn viên Bếp hát diện trang phục giản dị, xuất hiện tại buổi công chiếu phim Pan và vùng đất Neverland ở TP HCM. Họ nắm chặt tay nhau và không ngần ngại thể hiện tình cảm giữa chốn đông người.
Tú Vi - Văn Anh quen nhau năm 2013, khi cùng đóng phim Bếp hát. Trong quá trình làm việc cùng nhau, họ có cảm tình và hẹn hò. Không lâu sau đó, hai người công khai mối quan hệ tình cảm.  Đôi tình nhân trẻ thường xuyên xuất hiện với nhau trong các sự kiện của làng giải trí
Tú Vi và Văn Anh yêu nhau khi cùng đóng phim truyền hình Bếp hát. Sau hai năm hẹn hò, cặp đôi vừa tổ chức lễ đính hôn. Nữ diễn viên Quả tim máu cho biết, cả hai dự định sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay.
Tại sự kiện,
Văn Anh - Tú Vị chụp ảnh cùng diễn viên nhí Lâm Thanh Mỹ.
Liên tục tham gia buổi ra mắt phim tại hai thành phố lớn, nhưng cả 3 đều không tỏ ra mệt mỏi mà vẫn phấn khích, vui vẻ. Trong quá trình quay phim gần 2 tháng tại Phú Yên, các em trở thành những người bạn thân thiết.
Thanh Mỹ nổi bật với trang phục cá tính, năng động. Cô bé cũng hội ngộ bạn diễn Trọng Khang trong buổi họp báo. Sau 2 tháng quay phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tại Phú Yên, các em đã trở thành những người bạn thân thiết.
Thúy Hạnh
Người mẫu, MC Thúy Hạnh đi xem phim cùng hai công chúa nhỏ - Suli và Suti.
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đưa con trai Pupu đi sự kiện. Ít khi xuất hiện ở nơi đông người nhưng bé khá hiếu động trước ống kính.
The Voice
Thùy Linh The Voice cũng không thể bỏ qua sự kiện ra mắt phim Pan và vùng đất Neverland.
Đức Tuấn
Ca sĩ Đức Tuấn xuất hiện trẻ trung ở buổi ra mắt phim. Anh cũng là fan của dòng phim khoa học viễn tưởng đến từ Hollywood.

Pan và vùng đất Neverland được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích quen thuộc về cậu bé mang hình hài một thiếu niên - Peter Pan và cuộc sống của cậu tại vùng đất Neverland thần tiên. Nội dung phim xoay quanh cậu bé Peter được gửi đến một trại trẻ mồ côi ở Luân Đôn từ khi mới sinh và cuộc hành trình của cậu tìm về Neverland huyền diệu, nơi cậu hy vọng có thể đoàn tụ với mẹ. Cũng tại nơi đây, cậu phát hiện được số phận của mình, thực hiện một lời tiên tri trở thành vị cứu tinh trẻ tuổi có khả năng bay.

Phim với sự tham gia của Hugh Jackman, Levi Miller, Jimmy Vee... dự kiến khổi chiếu tại các rạp từ ngày 9/10.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.