Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Trương Quỳnh Anh bị cấm qua lại với Lương Thế Thành ở phần 2 của “Thả lưới bắt em”

Dù ở ngoài đời hay trên phim thì đường tình duyên của Trương Quỳnh Anh dường như đều lận đận. Hậu ly hôn, cô quyết định làm mẹ đơn thân và tiếp tục góp mặt diễn xuất trong phần 2 của bộ phim “Thả lưới bắt em”.

Trương Quỳnh Anh là diễn viên - ca sĩ hoạt động lâu năm trong showbiz được rất nhiều khán giả biết đến và ủng hộ. Cô bắt đầu sự nghiệp hoạt động nghệ thuật khá sớm, năm 18 tuổi đã tham gia diễn xuất trong bộ phim ăn khách Ký túc xá, sau đó tiếp tục làm nên tên tuổi với các bộ phim như Sóng gió cuộc đời, Một ngày không có em, Cuộc chiến hoa hồng.

Không chỉ thành công trong diễn xuất, cô nàng còn lấn sân sang thị trường âm nhạc và gặt hái được nhiều thành tích. Với chất giọng ngọt ngào, giai điệu bắt tai, các ca khúc do Trương Quỳnh Anh phát hành được đông đảo giới trẻ đón nhận và yêu thích. Những bản hit đình đám một thời của cô đáng kể đến như Họa Tâm, Tiếng chuông gió, Đơn côi,... Trương Quỳnh Anh lấy được nhiều cảm tình của khán giả với hình ảnh một nghệ sĩ chăm chỉ, tích cực hoạt động, luôn theo đuổi đam mê và hoàn thành tốt các vai trò của mình.

Sau thành công từ phần 1, Trương Quỳnh Anh tiếp tục đảm nhận vai Hồ Sao, người được hứa hôn từ bé với Trần Biển (Lương Thế Thành) trong Thả lưới bắt em phần 2. Trần Biển sẽ được thừa kế Tập đoàn danh giá nếu kết hôn với Hồ Sao, thế nên anh ta luôn tìm cách tiếp cận cô mặc cho cả hai không hề có tình cảm với nhau. Tuy nhiên sang đến phần 2, Biển đã yêu Sao thật lòng nhưng lại bị cô ruột của Hồ Sao phá đám vì cho rằng Biển chỉ muốn lợi dụng cháu gái mình. Bà cô này năm lần bảy lượt tìm cách “phá lưới tình” của Biển và muốn hủy bỏ hôn ước giữa hai nhà. Biển sẽ phải làm gì để chứng minh tình yêu của mình và liệu đôi trẻ có thể đến bên nhau hay không?

Cùng đón xem diễn xuất của người đẹp Trương Quỳnh Anh trong Thả lưới bắt em phần 2 được phát sóng vào lúc 18h30 từ 01/10/2021 trên TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.