Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trương Ngọc Ánh bầm dập vì giang hồ đất cảng

Vào vai nữ trùm Hương Ga, Trương Ngọc Ánh không chỉ phải luyện võ và thực hiện những pha hành động mà trước đây cô chưa từng nghĩ tới.Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn 

Gây ấn tượng với những vai phụ nữ chịu đựng (Áo lụa Hà Đông), sắc sảo (Đồng tiền xương máu), quyến rũ nhưng nguy hiểm (Ngọc Viễn Đông)... Trương Ngọc Ánh là một trong những gương mặt diễn viên rất được yêu mến dù cô không hề đóng nhiều phim.

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn

Sau 1 vai diễn nhỏ trong Ngọc Viễn Đông, Ánh gần như mất hút khỏi màn ảnh để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh cũng như nhiều vai trò mới, trong đó có vị trí Host của Project Runway. 'Hương Ga' không chỉ là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Trương Ngọc Ánh mà còn là bộ phim hành động đầu tiên cô góp mặt.

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn

Bộ phim đánh dấu sự lột xác về mặt hình ảnh của nữ diễn viên 38 tuổi, khi cô vào vai một nữ trùm giang hồ rất rất sexy nhưng cũng vô cùng lạnh lùng và đáng sợ. Để hoàn thành phim này, Trương Ngọc Ánh đã phải chịu nhiều miếng đòn thật và bầm dập vì các cảnh đấm đá.

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn

Để chuẩn bị cho vai diễn này, bà mẹ một con đã phải làm quen với võ thuật để tự thể hiện những cảnh đánh đấm. Trong lần đầu thử sức với hình tượng đả nữ trên màn ảnh, Trương Ngọc Ánh đã thực sự lột xác khi hóa thân vào một trùm giang hồ đất cảng khét tiếng. 

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn

Lớn lên nơi xóm chợ nơi nhà ga, tập cách sống sót giữa bày lang sói và học được những bài học từ sự dối trá, Hương Ga là kết quả của cô gái Diệu khi buộc phải sinh tồn giữa nơi mà ngay cả cánh đàn ông cũng phải trầy da tróc vẩy.

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn

Bị chèn ép, hành hung, bị giành chỗ kiếm cơm, Hương Ga bắt đầu nhận ra để tồn tại cô phải trở thành kẻ đứng đầu. Bằng nhan sắc có sẵn và sự mưu mẹo, Hương Ga kết hợp với những tay anh chị đất cả để dần xác lập chỗ đứng trong giới xã hội đen.

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Phiên bản” của nhà văn Nguyễn Đình Tú (giải thưởng cuộc thi tiểu thuyết và ký của Hội nhà văn Việt Nam kết hợp với Bộ công an 2010) về một nữ tội phạm. Đây cũng là bộ phim Trương Ngọc Ánh tham gia với tư cách diễn viên chính và nhà sản xuất.

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn

Với hơn 1000 giờ quay cùng bối cảnh phim được thực hiện trải dài ở Bắc – Trung - Nam, Hương Ga là kết quả của hơn 3 năm ấp ủ kịch bản lẫn đưa vào sản xuất của ê kíp thực hiện. Phim cấm khán giả dưới 16 tuổi và sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 31/10.

theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.