Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trường Giang: Chọc cười khán giả cũng nhọc nhằn lắm

Trường Giang thừa nhận "làm hài không dễ" và "là một bài toán nhọc nhằn lắm".

Báo Tuổi Trẻ ra ngày 8/1 có bài ghi nhận chương trình hài đang “ngập lụt” màn ảnh nhỏ. “Có thể nói năm 2015 là đỉnh của hài truyền hình và sau đó dĩ nhiên sẽ là những tháng ngày xuống dốc - một nhà sản xuất chương trình hài nói.

Tuổi Trẻ cũng ghi nhận ý kiến từ các nhân vật chính - các diễn viên hài ăn khách nhất hiện nay. Dưới đây là ý kiến của danh hài Trường Giang:

"Giang có tham gia cũng như theo dõi nhiều sô hài. Nói một cách công bằng thì không phải chương trình nào cũng thành công và đạt tỷ suất người xem (rating) như mong đợi của nhà sản xuất, dù “tiếng cười hậu kỳ” (tiếng cười hiệu ứng do kỹ thuật hậu kỳ thực hiện) luôn rộn ràng.

Trường Giang: Chọc cười khán giả cũng nhọc nhằn lắm
Trường Giang và Hoài Linh trong một tiểu phẩm hài. Ảnh tư liệu

Làm hài không dễ, đòi hỏi một tư duy sắc sảo, người nghệ sĩ phải đủ tài năng, đủ duyên dáng để đẩy những thông điệp sắc bén thành một câu chuyện có vẻ ngoài là sự trào lộng đến với khán giả một cách hồn nhiên nhất.

Để họ cười đã khó, để họ thấm được những thông điệp mình muốn nói thì sự sắc sảo của người làm hài còn ở chỗ biến những gì sâu sắc nhất thành những biểu đạt giản dị nhất, để khán giả từ nhỏ tuổi đến lão thành 
đều hiểu và yêu thích.

Đó là một bài toán nhọc nhằn lắm, mà các sô truyền hình lại diễn ra hằng tuần và được quay trong nhiều ngày liên tục nên chất lượng không đồng đều là như vậy.

Nhưng dù sao đi nữa, khán giả còn yêu thích thì rating mới cao, và rating còn cao thì nhà đài mới tiếp tục sản xuất, đó là một quy luật tưởng như giỡn, nhưng lại là sự khắc nghiệt của lĩnh vực giải trí nói chung và làm sô hài nói riêng".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.