Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Trở thành Nữ thần rắn có phải định mệnh của Pratha hay chỉ là bất đắc dĩ?

Nếu như ở 5 mùa trước sứ mệnh của các Xà nữ là canh giữ viên ngọc rắn cho thần Shiva thì đến mùa 6 này lại hoàn toàn khác, Nữ thần rắn sẽ dùng quyền năng tối thượng để giải cứu toàn nhân loại thoát khỏi đại dịch. Nhưng Pratha - Nữ thần rắn hiện tại lại không phải truyền nhân được thần Shiva chỉ định mà người được chọn chính là Mahek.

Xứng danh là chuỗi phim siêu nhiên ăn khách hàng đầu của Bollywood, Nữ thần rắn báo thù (Naagin 6) từ khi lên sóng đã luôn nằm trong top đầu trên các bảng xếp hạng Online TRP Rating dành cho những bộ phim và chương trình giải trí có chỉ số người xem trực tuyến cao nhất tại Ấn Độ. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, kỹ xảo hình ảnh hiện đại được đánh giá cao, phần đông khán giả còn dành nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc và khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của diễn viên Tejaswi Prakash thủ vai Nữ thần rắn - Pratha/Prathna. Sứ mệnh của Pratha được xây dựng vô cùng đặc biệt không chỉ xoay quanh cốt truyện về viên ngọc rắn mà còn mở rộng gắn liền với vận mệnh của toàn nhân loại.

Ở những tập đầu, Pratha cùng chị gái Mahek (Mahek Chahal) hợp sức giúp các nhà khoa học tìm ra danh tính những kẻ có âm mưu đầu độc người dân Ấn Độ và trừng trị chúng một cách thích đáng. Pratha còn không ngần ngại kết hôn với Rishabh Gujral (Simba Napal) mục đích chỉ để điều tra một số thành viên trong gia đình anh ấy và cha của Rishabh là kẻ đầu tiên bị Pratha trừng phạt dẫn đến mất trí nhớ. Dù luôn nghi ngờ về thân phận của đối phương nhưng giữa Rishabh và Pratha dường như đã nảy sinh tình cảm, cả hai nhiều lần bất chấp nguy hiểm bảo vệ lẫn nhau. Cũng chính vì điều này, Mahek đã cảnh báo Pratha phải dừng lại việc yêu đương, ghi nhớ trọng trách mà một Nữ thần rắn phải làm để cứu nhân loại.

Chắc hẳn nhiều khán giả sẽ thắc mắc tại sao Mahek lại có phản ứng gay gắt khi thấy Pratha nhiều lần bị mất hết sức mạnh và quyền năng Nữ thần rắn chỉ vì cứu Rishabh. Vốn dĩ người được ban vinh dự trở thành truyền nhân của Nữ thần rắn phải là cháu gái đầu tiên trong dòng tộc - cũng chính là Mahek. Còn Pratha ngay từ bé đã luôn mong ước có một cuộc sống bình thường như con người nên luôn tránh né việc tu luyện khổ hạnh của người rắn. Trớ trêu, bi kịch đã xảy ra vào ngay đêm Mahek được ban cho viên ngọc rắn, cả nhà đang làm lễ thì bỗng có 2 tên ác nhân đột nhập vào lâu đài, chúng ra tay đánh đập người cha lại còn muốn bắt Mahek đi. Trong lúc nguy cấp, người mẹ buộc phải ép Pratha uống sữa thiêng để nhận lấy sức mạnh tối cao của thần Shiva và trở thành Nữ thần rắn, cứu lấy cả nhà.

Đây chính là nguyên nhân khiến vận mệnh hai chị em Mahek và Pratha bị tráo đổi, một người quyết tâm khổ luyện lại bị mất đi cơ hội kế thừa quyền năng tối cao còn một người chỉ muốn sống phần đời vô tư lại bất đắc dĩ trở thành Nữ thần rắn, phải gánh vác trọng trách bảo vệ cho toàn nhân loại. Từ sau đêm định mệnh ấy, Mahek và Pratha đã mất đi cha mẹ thân yêu, hai chị em cùng nhau ẩn thân tu luyện ở sâu trong dãy núi cao. Cho đến khi nghe được lời kêu cứu, triệu mời của các nhà khoa học họ mới xuất hiện để giải cứu đất nước Ấn Độ khỏi một trận đại dịch nguy hiểm do những kẻ mưu đồ bán nước gây ra. Tuy hiện tại Nữ thần rắn chính là Pratha nhưng Mahek vẫn luôn một lòng khổ luyện và xem việc bảo vệ nhân loại là trách nhiệm của mình. Vậy nên khi thấy Pratha mất đi khả năng điều khiển viên ngọc rắn - thứ sức mạnh mà Mahek luôn hằng khao khát có được chỉ vì cứu Rishabh, cô ấy đã vô cùng tức giận.

Có thể thấy Pratha là xà nữ đầu tiên bất đắc dĩ trở thành Nữ thần rắn, nhưng không vì thế mà cô ấy quên đi trách nhiệm bảo vệ nhân loại của mình. Song song với việc có được quyền năng tối cao, Nữ thần rắn cũng phải đối mặt với vô vàn thách thức, phải đối đầu với không ít kẻ thù thậm chí còn không được tự do quyết định cuộc sống yêu đương của mình. Sự giằng xé đấu tranh giữa nội tâm với ý chí của Nữ thần rắn khi phải gạt bỏ lợi ích cá nhân cho hành trình cứu lấy thế giới đã được Tejaswi Prakash lột tả một cách trọn vẹn và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Với một vai diễn vô cùng phức tạp và đa dạng cảm xúc như vậy, nữ diễn viên Tejaswi Prakash cho biết cô rất áp lực khi nhận kịch bản và hầu như dành hết thời gian của mình ở phim trường để tập luyện diễn xuất.

Siêu phẩm Nữ thần rắn báo thù không chỉ từng ‘làm mưa làm gió’ trên khắp các bảng xếp hạng rating của Ấn Độ mà hiện tại vẫn đang ‘khuấy đảo’ màn ảnh nhỏ TodayTV với số lượng người xem vô cùng đông đảo. Phim đang bước vào giai đoạn hết sức gay cấn với vô vàn nút thắt nan giải. Người cha mất tích bấy lâu của Mahek và Pratha nay bất ngờ trở về nhưng ông ta lại chính là ‘tay trùm’ đứng đằng sau mọi kế hoạch đầu độc đất nước Ấn Độ. Nữ thần rắn sẽ phải quyết định ra sao khi đứng giữa tình thân và trách nhiệm đối với đất nước? Tiếp tục đón xem những diễn biến tiếp theo của Nữ thần rắn báo thù đang phát sóng lúc 21h00 từ Thứ Hai - Thứ Sáu trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.