Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trịnh Sảng: Thành công ngay từ vai diễn đầu tiên nhưng đã quá kiêu ngạo, bỏ lỡ bao cơ hội tốt

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ cô sẽ cố gắng cải thiện bản thân mình càng nhiều hơn để lấy lại tình yêu từ công chúng.

Năm 2009, Trịnh Sảng lần đầu bước chân vào ngành giải trí qua vai nữ chính Sở Vũ Tiêm trong Cùng ngắm mưa sao băng. Được làm lại từ bộ phim Vườn sao băng đã quá nổi tiếng, Cùng ngắm mưa sao băng đã làm dấy lên tranh cãi xoay quanh dàn diễn viên còn khá trẻ và chưa có tên tuổi. Nội dung phim cũng được thay đổi ít nhiều, dựa trên cốt truyện chính của Vườn sao băng nhưng nhiều chi tiết được thay đổi để hợp với xu hướng màn ảnh nhỏ ở thời điểm đó. 

Trịnh Sảng trong phim Cùng ngắm mưa sao băng. 

Trịnh Sảng trong phim Cùng ngắm mưa sao băng. 

Cứ ngỡ một bộ phim remake thì khó làm nên chuyện, nào ngờ Cùng ngắm mưa sao băng trở thành hit lớn với rating phá mốc 2 - một con số khủng khiếp nếu chỉ nhìn trên dàn diễn viên còn non, trẻ, thiếu kinh nghiệm và chưa có nhiều danh tiếng. Mãi đến nhiều năm sau này, Cùng ngắm mưa sao băng vẫn thường xuyên được chiếu lại và có mốc rating từ 0.8 - 1 - thậm chí còn tốt hơn nhiều những bộ phim được sản xuất, đầu tư khủng. 

Cùng với sự thành công của bộ phim, Trịnh Sảng, Trương Hàn và dàn diễn viên thứ chính cũng có một bước đệm tốt trong sự nghiệp. Với riêng Trịnh Sảng, một vai Sở Vũ Tiêm đã đưa cô nàng lên hàng 'em gái quốc dân', nổi tiếng với cái tên 'Sảng muội' (em gái Trịnh Sảng). Và cũng chỉ một vai Sở Vũ Tiêm này đã giúp Trịnh Sảng nổi tiếng bền bỉ không bao giờ hết hot trong 10 năm qua, mặc cho diễn xuất gây tranh cãi gay gắt. 

Trịnh Sảng: Thành công ngay từ vai diễn đầu tiên nhưng đã quá kiêu ngạo, bỏ lỡ bao cơ hội tốt 1

Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, Trịnh Sảng đã lần đầu tiên nhìn lại quá khứ và những điều mà vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp - Sở Vũ Tiêm - mang lại. Nhưng bên cạnh vô vàn lợi ích, Trịnh Sảng cũng thừa nhận rằng chính sự thành công quá khủng khiếp ngày ấy đã khiến cô kiêu ngạo về bản thân quá mức. 

'Từ khi mới ra mắt tôi đã diễn vai nữ chính và thành công, vậy nên lúc đó tôi chỉ cảm thấy nổi tiếng cũng không phải một chuyện quá vất vả hay khó khăn. Vì điều này mà nhiều cơ hội tốt đến nhưng tôi lại bỏ lỡ mất', nữ diễn viên sinh năm 1991 cho hay. 

Trịnh Sảng chia sẻ về suy nghĩ của bản thân trong quá khứ. 

Trịnh Sảng chia sẻ về suy nghĩ của bản thân trong quá khứ. 

Quả thật, Trịnh Sảng đã từng có một bước đệm rất tốt để có thể bật lên cao hơn nữa nếu chịu đóng phim một cách nghiêm túc. Thế nhưng, qua 10 năm kinh nghiệm, cô vẫn chỉ dừng lại ở mức diễn phim thần tượng, còn những đối thủ cùng thời như Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi đều đã và đang chuyển mình thành công, được công nhận về thực lực. Trịnh Sảng vẫn loay hoay trong việc tìm kiếm một tác phẩm thật sự chất lượng và có thể giúp cô lột xác. 

Trong thời gian gần đây, hình tượng của Trịnh Sảng cũng ngày càng đi xuống theo những tin đồn thị phi như 'yêu sách' nơi phim trường, chê bai đồng nghiệp một cách kém duyên hay thiếu chuyên nghiệp khi đóng phim. Đối với những 'drama' ồn ào này, Trịnh Sảng chỉ đáp lại đơn giản: 'Tôi sẽ cố gắng thay đổi, hy vọng qua đó, mọi người sẽ có thể yêu mến tôi hơn'. 

Trịnh Sảng: Thành công ngay từ vai diễn đầu tiên nhưng đã quá kiêu ngạo, bỏ lỡ bao cơ hội tốt 3

Trong một diễn biến khác, nữ diễn viên 28 tuổi thú thật rằng bản thân cô không còn thích diễn những kiểu phim bi kịch nữa. Nếu nhận được những kịch bản có yếu tố hài hước, lãng mạn, cô sẽ cân nhắc lựa chọn nhiều hơn. 

ác fan sẽ sớm được chứng kiến một hình ảnh mới của Trịnh Sảng trong dự án tiếp theo?

Các fan sẽ sớm được chứng kiến một hình ảnh mới của Trịnh Sảng trong dự án tiếp theo?

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.