Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Triệu Lệ Dĩnh được khen trẻ bên đàn em kém 10 tuổi Vương Nhất Bác

Dù cách Vương Nhất Bác 10 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được khen ngợi trẻ trung và tạo cảm giác hợp đôi trong phim mới "Hữu Phỉ".

Trieu Le Dinh duoc khen tre ben dan em kem 10 tuoi Vuong Nhat Bac hinh anh 1 huu_phi1.jpg

Ngày 20/3, đoàn làm phim Hữu Phỉ tung loạt ảnh hậu trường các diễn viên học kịch bản, chuẩn bị cho vai diễn. Là một trong những dự án cổ trang được mong đợi nhất năm 2020, Hữu Phỉ có rất ít hình ảnh hậu trường, khán giả Trung Quốc luôn trong tình trạng chờ đón những tin tức mới nhất từ nhà sản xuất.

Trieu Le Dinh duoc khen tre ben dan em kem 10 tuoi Vuong Nhat Bac hinh anh 2 huu_phi8.jpg
Hữu Phỉ đã bị trì hoãn khá lâu do dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc. Sau khi trở lại phim trường Hoành Điếm, các diễn viên còn phải cách ly nhiều ngày mới chính thức bấm máy. Điều này khiến cho thời gian quay phim kéo dài tới hết tháng 4.
Trieu Le Dinh duoc khen tre ben dan em kem 10 tuoi Vuong Nhat Bac hinh anh 3 huu_phi7.jpg

Trong loạt ảnh mới, Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi trẻ trung, xinh đẹp, hợp đôi với Vương Nhất Bác dù cô hơn anh tới 10 tuổi. Trước đó, với những hình ảnh bị chụp trộm, Triệu Lệ Dĩnh bị chê bai khi trang phục nghèo nàn, xấu xí với mái tóc được búi một cách cẩu thả.

Trieu Le Dinh duoc khen tre ben dan em kem 10 tuoi Vuong Nhat Bac hinh anh 4 huu_phi6.jpg

Hữu Phỉ là dự án trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau thời gian nghỉ ngơi lấy chồng, sinh con. Do vậy, bộ phim được truyền thông và người hâm mộ rất chú ý. Triệu Lệ Dĩnh cũng cảm thấy áp lực bởi trước đó cô được mệnh danh là "nữ hoàng rating" và khả năng diễn xuất ăn ý với đồng nghiệp nam. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh từng một lần lên tiếng ám chỉ đoàn làm phim cải biên nguyên tác quá nhiều. Theo giới thạo tin, lý do Hữu Phỉ phải quay đến tận tháng 4 là bản dựng phim không hay, các diễn viên phải quay bù.

Trieu Le Dinh duoc khen tre ben dan em kem 10 tuoi Vuong Nhat Bac hinh anh 5 huu_phi3.jpg
Người dính lùm xùm tranh đất diễn với Triệu Lệ Dĩnh là nữ ca sĩ Chu Khiết Quỳnh - cựu thành viên nhóm nhạc Kpop Pristin. Sau khi đạt được một số thành tựu ở Hàn Quốc, Khiết Quỳnh quay về Trung Quốc và hoạt động, cô từng đóng vai nữ chính trong Đại Đường Nữ Pháp Y nhưng bộ phim không thành công. Theo Sina, Chu Khiết Quỳnh được các nhà đầu tư dùng tiền để tăng thêm đất diễn và các cảnh tình cảm với nam chính.
Trieu Le Dinh duoc khen tre ben dan em kem 10 tuoi Vuong Nhat Bac hinh anh 6 huu_phi5.jpg

Người đẹp Trương Tuệ Văn cũng là một gương mặt đáng chú ý trong phim. Sau khi tốt nghiệp Học Viện Khiêu Vũ Bắc Kinh, cô bước chân vào nghề diễn xuất với bộ phim điện ảnh Trở về của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Cô cũng được nhiều người biết tới vì sở hữu ngoại hình hao hao đàn chị Lưu Diệc Phi.

Trieu Le Dinh duoc khen tre ben dan em kem 10 tuoi Vuong Nhat Bac hinh anh 7 huu_phi9.jpg

Nữ diễn viên Đổng Tuyền tham gia một vai phụ trong phim. Thời gian gần đây Đổng Tuyền tích cực quay trở lại hoạt động nghệ thuật để kiếm tiền nuôi con gái. Cô vừa ly hôn với ông xã Cao Vân Tường, sau khi tài tử này dính vào vụ kiện hiếp dâm tập thể một cô gái tại Australia.

Trieu Le Dinh duoc khen tre ben dan em kem 10 tuoi Vuong Nhat Bac hinh anh 8 huu_phi2.jpg

Nam diễn viên Hồ Binh, siêu mẫu hàng đầu Trung Quốc cũng tham gia đóng Hữu Phỉ, vai cha của Triệu Lệ Dĩnh. Hồ Binh được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nam Trung Quốc", là người mẫu Trung Quốc đầu tiên có mặt trên sàn catwalk thời trang quốc tế. Anh còn là cựu tổng biên tập tạp chí Harper's Bazaar Men's Style (Trung Quốc). Hồ Binh nổi tiếng không chỉ tại Trung Quốc mà ở cả Nhật Bản và Mỹ.

Trieu Le Dinh duoc khen tre ben dan em kem 10 tuoi Vuong Nhat Bac hinh anh 9 huu_phi4.jpg

Nam diễn viên phụ Trần Nhược Hiên xem lại cảnh quay. Hữu Phỉ dự kiến chiếu vào quý 4 năm nay.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.