Press Esc to close

Thông tinWorld
Trèo lên nóc nhà dọa tự tử với bạn trai, cô gái chết thật
Sau khi bỏ ý định tự tử, muốn đi xuống, cô gái đột nhiên bị trượt chân, chỉ kịp hô 'cứu với'.

Sáng 3/4, nhiều người dân ở thị xã Trường Lạc, thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) xôn xao khi thấy một cô gái 21 tuổi khóc lóc, dọa nhảy xuống từ nóc tòa nhà 6 tầng.

Theo ifeng, một người chứng kiến sự việc cho biết: "Cô gái mặc váy ngồi trên mép lan can tòa nhà khóc nức nở, hai chân hướng ra ngoài, có lẽ là định tự tử. Sau đó, cô gái dường như thay đổi ý định, muốn đi xuống, nhưng đột nhiên lại bị trượt chân. Khi rơi xuống, cô gái dùng hai tay nắm lấy mép lan can, kêu to cứu mạng, nhưng chỉ cố giữ được 2 giây thì đã rơi xuống".

treo-len-noc-nha-doa-tu-tu-voi-ban-trai-co-gai-chet-that

Cô gái ngồi vắt vẻo trên nóc nhà trước khi bị gió thổi ngã xuống dưới tử vong. Ảnh: CEN

Ngay khi phát hiện cô gái ngồi trên nóc nhà, người dân xung quanh đã gọi điện báo cảnh sát và cố thuyết phục cô gái từ bỏ suy nghĩ dại dột. Nhưng khi cảnh sát và nhân viên cứu hộ đến nơi, cô gái đã rơi xuống đất tử vong. Một nguồn tin thân cận với nạn nhân cho biết có thể do vấn đề tình cảm nên cô gái mới có hành động nguy hiểm như vậy.  

Theo một nguồn tin khác từ Mirror, cô gái 21 tuổi vừa cãi vã với bạn trai, trong phút nóng giận đã trèo lên nóc nhà dọa nhảy xuống tự tử. Sau một hồi khóc lóc và được khuyên bảo, cô gái đứng lên để rời khỏi lan can, bỗng một cơn gió mạnh thổi tới khiến cô bị mất thăng bằng, ngã ra phía sau dẫn đến bi kịch. Hiện không rõ là người yêu cô gái có mặt trên nóc nhà vào thời điểm sự việc xảy ra hay không.

Cảnh sát Trường Lạc đang tiến hành điều tra vụ việc. 

treo-len-noc-nha-doa-tu-tu-voi-ban-trai-co-gai-chet-that-1

Cú ngã khiến cô gái tử vong tại chỗ. Ảnh: CEN

Đây không phải lần đầu tiên có người dọa tự tử nhưng lại chết thật. Tháng 7/2014, ông Xue Yen, người tỉnh An Huy, nghi ngờ vợ ngoại tình, bèn trèo lên một cây cầu dọa tự tử. Tuy nhiên, thảm kịch xảy ra khi Xue bị trượt chân và ngã tử vong ngay trước mặt vợ. Những người chứng kiến cho rằng có thể ông quá mệt và căng thẳng nên mới bị trượt chân ngã xuống đất.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.