Press Esc to close

Thông tinWorld
Tranh cãi đỉnh điểm, cặp vợ chồng tạt xăng thiêu cháy hết da, CĐM: "Sài Gòn chưa đủ nóng à?"

Cả hai vợ chồng trẻ cùng nhau ra khu đất trống cãi nhau sau đó đã tạt xăng nhau khiến cả hai bị bỏng nặng, được người dân địa phương đưa đi cấp cứu sau đó.

Sau khi thông tin giá xăng tăng truyền đi khắp mạng xã hội, nhiều người tìm cách tiết kiệm xăng, một số người đề ra phương án ít đi lại hơn, một số khác thì không muốn đổ xăng thời điểm này. Tuy nhiên cặp vợ chồng này lại khác, cả hai vợ chồng không biết vì lý do gì đã cùng ra bãi đất trống tranh cãi và tạt xăng vào nhau, không những thế cả hai còn dùng bật lửa “đốt”. Hậu quả khiến cả hai vợ chồng bỏng nặng đang được điều trị tại Bệnh viện quận 12. 

Tranh cãi đỉnh điểm, cặp vợ chồng tạt xăng thiêu cháy hết da, CĐM:

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 17/4, một cặp vợ chồng trẻ đến khu bãi diều Trường Chinh (gần UBND phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM) cãi nhau gay gắt. 

Sau đó, cả 2 người đã tự tạt xăng vào nhau rồi châm lửa đốt. Nghe tiếng cự cãi lớn đồng thời tiếng hét thất thanh kèm theo ngọn lửa bốc cháy dữ dội nhiều người dân xung quanh đã nhanh chóng mang nước và bình chữa cháy mini đến cứu cặp vợ chồng này. 

Tranh cãi đỉnh điểm, cặp vợ chồng tạt xăng thiêu cháy hết da, CĐM:

Tranh cãi đỉnh điểm, cặp vợ chồng tạt xăng thiêu cháy hết da, CĐM:

Sau khi dập được lửa, cả hai gần như ngất xỉu tại hiện trường, mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng tuy nhiêu cả hai bị bỏng nặng, lớp da bên ngoài đều bị bong ra. Người dân có mặt tại hiện trường sau đó đã đưa cả hai vợ chồng đến bệnh viện quận 12 để cấp cứu, cơ quan chức năng quận 12 cũng có mặt sau đó lấy lời khai của các nhân chứng đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Theo thông tin một số cư dân mạng chia sẻ, sau khi tạt xăng, hai vợ chồng dường như đã ân hận nên hỏi mọi người xung quanh: "Vợ/Chồng em có sao không?". Hiện chưa rõ thực hư thông tin này song sự việc đang được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.